Chọn tìm kiếm nâng cao

NHÂN VIÊN HỖ TRỢ KINH DOANH

9/621 Xa Lộ Hà Nội, P. Linh Trung, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

– Hỗ trợ bộ phận kinh doanh : xử lý đơn hàng, làm báo giá, soạn hợp đồng cho khách hàng…

– Theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng, đơn hàng

– Theo dõi lịch giao hàng, hàng tồn kho.

– Liên hệ với công ty vận chuyển để vận chuyển hàng đến các địa điểm theo yêu cầu.

– Làm việc với các phòng kinh doanh của công ty để thu thập các báo cáo bán hàng theo yêu cầu

của cấp trên.

– Thu thập thông tin và nhu cầu khách hàng.

– Chăm sóc khách hàng và giải quyết khiếu nại từ khách hàng.

– Lưu trữ hồ sơ, hợp đồng.

– Thực hiện các công việc hành chính của phòng.

– Làm các báo cáo và các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành ngoại ngữ, quản trị kinh doanh, marketing, hành chính, thư ký, …

– Sử dụng tiếng Anh tất cả các kỹ năng ở mức trung bình - khá.

– Có khả năng làm báo cáo, viết email.

– Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel,…

– Ưu tiên có kinh nghiệm làm các công việc có tính chất tương đương.

– Có tư duy, hoạt bát, cẩn thận, kỹ càng.

– Có trách nhiệm trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

– Lương thỏa thuận.

– Nghỉ 02 ngày thứ bảy trong tháng

– Hỗ trợ ăn trưa tại công ty

– Đóng Bảo hiểm xã hội, Y tế, thất nghiệp, phép năm, ngày nghỉ hàng tuần theo quy định Nhà

nước.

– Lương tháng 13 + thưởng khác (tùy theo tình hình hoạt động của công ty)

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh