Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh

412/4 Lũy Bán Bích, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, Thành Phố Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 04/02/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

** HỖ TRỢ SALES TRONG CÔNG VIỆC QUẢN LÝ HÀNG HÓA, SỐ LIỆU.

1.Tiếp nhận và giải đáp thông tin bảo hành

- Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc của khách hàng về tính năng sử dụng sản phẩm, các thông tin khác liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của công ty.

- Tiếp nhận thông tin phản ánh về dịch vụ bảo hành từ khách hàng, thông báo cho các bộ phận liên quan hỗ trợ giải quyết vấn đề.

- Tiếp nhận các tình huống than phiền và khiếu nại của khách hàng, làm việc với các bộ phần liên quan để có giải pháp xử lý triệt để.

- Báo giá tình hình linh kiện cho người tiêu dùng tham khảo khi có nhu cầu.

2. Khảo sát ý kiến và đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng sau bảo hành

- Lập kế hoạch triển khai dịch vụ và số lượng cuộc gọi sau bảo hành theo định kỳ ngày/tuần/tháng.

- Dựa vào báo cáo kết quả bảo hành, lập danh sách khách hàng cần liên hệ sau bảo hành.

- Đề xuất bảng câu hỏi khảo sát cho Trưởng Bộ phận và Ban giám đốc duyệt theo từng chặn mục tiêu chiến lược của công ty.

-Quản lý và theo dõi mức độ hài lòng của khách hàng sau bảo hành, từ đó có phương án đề xuất hướng cải thiện.

3. Quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng

- Quản lý và cập nhật thông tin dữ liệu của khách hàng (bao gồm inbound và outbound).

- Quản lý và cập nhật dữ liệu bảo hành, phần mềm bảo hành và E-warranty.

- Đánh giá kết quả kháo sát, phân tích tỷ lệ và mức độ hài lòng của khách hàng sau bảo hành

Yêu cầu ứng viên

- Nữ, Trung cấp trở lên, ưu tiên các bạn kinh nghiệm sale admin

- Marketing/Hành chính/QTKD hoặc tương đương.

- Nghe, nói, đọc, viết Tiếng Anh: tương đương Trung – Cao cấp.

- Thành thạo tin học văn phòng.

- Nghiêm túc, trung thực, nhanh nhẹn, hoạt bát, nhiệt tình.

- Có kỹ năng lắng nghe, đàm phán và thương lượng tốt.

- Có kỹ năng thuyết phục khách hàng

Quyền lợi được hưởng

Quyền Lợi:

- Thưởng lương tháng 13, thưởng quý, thưởng hiệu quả công việc, thưởng theo kết quả kinh doanh chung của Công ty.

- Hỗ trợ chi phí công tác, điện thoại

- Chế độ ngày phép ... theo quy định.

- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN...sau thời gian thử việc.

- Được tham gia bảo hiểm Healthcare

- Nghỉ mát , du lịch, kick off, team building,...

- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn (Đào tạo kỹ năng mềm và đào tạo chuyên môn với chuyên gia hãng,…)

- Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, nhiều cơ hội phát triển & thăng tiến.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh