Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Hỗ trợ Kinh doanh

Trụ sở chính: 75 Giang Văn Minh, Quận Ba Đình
ĐN: Số 266 đường Trần Phú, Quận Hải Châu
HCM: Tầng 1 Tháp S1 Tòa nhà The Sun Avenue, 28 Mai Chí Thọ, P.An Phú, Q.2, TP.HCM
Hạn nộp hồ sơ: 23/09/2018

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

* Nhiệm vụ chăm sóc khách hàng

  • Hỗ trợ TBP, chuyên viên sale các công việc admin: làm hợp đồng, thủ tục thanh lý, nghiệm thu & bàn giao..., hồ sơ thầu,...
  • Theo dõi hợp đồng và các điều khoản hợp đồng với các khách hàng để triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng
  • Chăm sóc các khách hàng đã ký hợp đồng theo sự phân công của quản lý:
  • Tiếp nhận thông tin đặt lịch thi; phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai dịch vụ cho khách hàng; làm đầu mối tiếp nhận và giải quyết các đề phát sinh của khách hàng với các bộ phận liên quan trong Công ty.
  • Giữ liên lạc thường xuyên; cập nhật các thông tin, chính sách mới về dịch vụ cho khách hàng;
  • Tìm hiểu, thu thập các thông tin của khách hàng,đánh giá của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ
  • Lập các báo cáo theo yêu cầu của khách hàng khi được trưởng bộ phận phân công.
  • Phối hợp với bộ phận MKT&PR thực hiện chăm sóc khách hàng khác theo từng chương trình cụ thể của Công ty.
  • Sắp xếp và lưu trữ dữ liệu về khách hàng, báo cáo tình trạng khách hàng đã ký hợp đồng… cho trưởng bộ phận

* Nhiệm vụ hỗ trợ kinh doanh

  • Tìm kiếm data khách hàng mới và tìm hiểu thông tin cơ bản về khách hàng mới sau khi được TBP duyệt data qua các kênh
  • Hỗ trợ sales chào bán các sản phẩm khi được phân công
  • Chào bán các sản phẩm đơn lẻ trong các chiến dịch cụ thể

* Thực hiện báo cáo công việc theo tuần, tháng, quý, năm theo yêu cầu của quản lý trực tiếp

* Trách nhiệm chung:

  • Tham gia xây dựng và tuân thủ chính sách, nội quy, quy định, quy chế của Công ty;
  • Tích cực phối hợp công tác với các phòng ban trong nội bộ công ty;
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng bộ phận và Ban giám đốc. 

Yêu cầu ứng viên

* Trình độ

  • Tốt nghiệp Đại học/ cao đẳng ngành kinh tế, hoặc các ngành khác có liên quan.
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt.
  • Thành thạo tin học văn phòng: thành thạo Word, Excel, Powerpoint, ưu tiên có chứng chỉ MOS

* Kinh nghiệm

  • Ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, sale, hỗ trợ MKT
  • Có định hướng phát triển về nghề nghiệp sale; được đào tạo lên vị trí sale 

Quyền lợi được hưởng

  • Làm việc trong môi trường lành mạnh, chuyên nghiệp.
  • Mức lương phù hợp với năng lực, được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.  
  • Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty: sinh nhật, nghỉ lễ, Têt, nghỉ phép, thưởng cuối năm theo đánh giá, tăng lương định kỳ hàng năm, v.v.
  • Tăng lương định kỳ hàng năm
  • Thưởng cuối năm theo đánh giá

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: Không giới hạn
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh