Nhân viên Hỗ trợ Kỹ thuật Phần mềm
Hết hạn nộp đơn
Mô tả công việc
- Bảo hành, bảo trì phần mềm cho khách hàng: Tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp từ khách hàng hoặc gián tiếp. Chẩn đoán lỗi, tái lập, mô phỏng để tìm kiếm giải pháp xử lý sự cố cho KH. Trực tiếp xử lý ca bảo hành tại chỗ KH cho đến khi hoàn tất.
- Chịu trách nhiệm cuối cùng về sự hài lòng của KH. Ghi nhận ý kiến KH, giải đáp thắc mắc, phàn nàn của khách hàng. Hướng dẫn kỹ thuật sử dụng, vận hành cho KH.
- Theo dõi và báo cáo chất lượng dịch vụ, sản phẩm.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp ĐH/CĐ chuyên ngành CNTT (phần mềm), Quản lý Công nghiệp, Hệ thống thông tin quản lý, Tin học Quản lý.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trở lên về hỗ trợ kỹ thuật, triển khai phần mềm kế toán.
- Tiếng Anh giao tiếp.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Kỹ năng huấn luyện đào tạo, hướng dẫn người dùng.
- Kỹ năng soạn thảo hồ sơ, văn bản tốt.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng làm việc nhóm và khả năng làm việc độc lập
- Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Định hướng phục vụ, chăm sóc khách hàng.
- Có tinh thần học hỏi, siêng năng, nhanh nhẹn.
- Năng động, trung thực.
Quyền lợi được hưởng
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Cách thức ứng tuyển
Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Nhân viên Hỗ trợ Kỹ thuật Phần mềm
Hết hạn nộp đơn
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.