Chọn tìm kiếm nâng cao

NHÂN VIÊN HỖ TRỢ KỸ THUẬT PHẦN MỀM

Phường 2 Quận Tân Bình
Hạn nộp hồ sơ: 31/01/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

Hỗ trợ khách hàng qua tổng đài

Tiếp nhận cuộc gọi đến tổng đài và các kênh dịch vụ khách hàng, ghi nhận & xử lý yêu cầu từ khách hàng. 

Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng & phụ trách xử lý theo đúng quy trình.

Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề từ khách hàng một cách kịp thời & chuyên nghiệp.

Tư vấn sản phẩm và hỗ trợ kỹ thuật

Cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc và hướng dẫn khách hàng về tính năng sản phẩm & cách sử dụng sản phẩm. 

Tư vấn về các giải pháp hỗ trợ các thiết bị phần cứng như: máy in, máy quét mã vạch, và các thiết bị trong ngành bán lẻ…

Xây dựng cơ sở dữ liệu

Tổng hợp thông tin phản ánh từ khách hàng, xây dựng cơ sở dữ liệu về các vấn đề, giải pháp thực tế tiếp nhận từ khách hàng.

Lưu trữ, bảo quản hồ sơ thông tin của khách hàng; phân loại khách hàng làm căn cứ xây dựng kế hoạch hoạt động phòng Chăm sóc khách hàng.

Quản lý và báo cáo công việc đến cấp trên theo đúng quy trình.

Yêu cầu ứng viên

Tốt nghiệp các chuyên ngành QTKD, Tài chính, CNTT hoặc các chuyên ngành liên quan.

Giao tiếp lưu loát, giọng nói rõ ràng, dễ nghe, không nói lắp, nói ngọng.

Kỹ năng phân tích, xử lý thông tin, tình huống, kỹ năng quản lý công việc cá nhân.

Biết cài đặt Windows, thiết lập mạng LAN, cài đặt các thiết bị máy in là một lợi thế.

Thành tạo tin học văn phòng & biết sử dụng các công cụ quản lý công việc: CRM, Assembla, Trelo… là 1 lợi thế.

Nhẫn nại, nhiệt tình, tận tụy.

Quyền lợi được hưởng

Thu nhập trung bình 8-12 triệu/tháng, lương OT rõ ràng

Được xét duyệt tăng lương 2 lần/năm & lương tháng 13 theo kết quả công việc.

Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT…).

Thưởng lễ, Tết, các chế độ đãi ngộ dành cho người thân, du lịch hàng năm.

Có lộ trình thăng tiến lên quản lý cấp trung.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Ngành nghề

Dịch vụ khách hàng

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 5 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Được thành lập năm 2010, với khát khao đưa đến những giải pháp công nghệ với chi phí tiết kiệm và giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh của khách hàng, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu, sáng tạo và phát triển để ngày một hoàn thiện và vươn xa hơn. Citigo tự hào về những sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi cung cấp đang ngày càng trở nên phổ biến hơn với khách hàng, chính điều này đã mang đến cho chúng tôi tốc độ tăng trưởng trung bình lên tới 200%/năm.

Tại Citigo, lĩnh vực kinh doanh cốt lõi của chúng tôi là tư vấn, triển các sản phẩm, giải pháp về phần mềm và cung cấp đội ngũ các lập trình viên chuyên nghiệp. Với phương châm kinh doanh lấy khách hàng làm trung tâm, luôn chú trọng vào nâng cao chất lượng dịch vụ, đến năm 2017, chúng tôi đã đạt được những con số ấn tượng:

Doanh thu: ~ 200 tỷ VNĐ.

Khách hàng: ~ 70 000 khách hàng trên khắp Việt nam và toàn cầu.

Hiển diện: Trên khắp 63 tỉnh thành của Việt Nam và các nước Mỹ, Úc và Singapore…


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Phường 2 Quận Tân Bình

Website: www.citigo.com.vn

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh