Nhân viên Hỗ trơ Kỹ thuật
Hết hạn nộp đơn
Mô tả công việc
- Trực tổng đài hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng sử dụng phần mêm quản lý phòng máy CSM
- Chăm sóc, hướng dẫn và giải quyết các thắc mắc của khách hàng qua điện thoại
- Tư vấn các vấn đề về sản phẩm, phần cứng, mạng, game phòng net
- Hướng dẫn khắc phục từ xa các lỗi kỹ thuật liên quan đến phòng máy internet
Yêu cầu ứng viên
- Nam, nữ độ tuổi từ 20-30.
- Đã tốt nghiệp THPT, Trung cấp, Cao đẳng, Đại học
- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại, xử lý tình huống
- Chất giọng dễ nghe (Không nói ngọng, nói lắp)
- Tin học văn phòng căn bản
- Làm việc theo ca (7h -> 16h và 14h -> 23h)
- Đã từng làm việc tại các hệ thống tổng đài chăm sóc KH
- Hiểu biết về các phần mềm thông dụng trên Windows, phần cứng máy tính
- Có kinh nghiệm triển khai bootrom, phòng máy CSM là lợi thế
- Tham gia hoạt động các diễn đàn, cộng đồng game, internet
- Biết chơi và khắc phục được một số lỗi game phổ biến hiện nay là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Cách thức ứng tuyển
Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!
Ngành nghề
IT Phần cứng / MạngTHÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Nhân viên Hỗ trơ Kỹ thuật
Hết hạn nộp đơn
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.