Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Hỗ Trợ Lớp Học Và Chăm Sóc Khách Hàng

Remote - Làm việc từ xa
Hạn nộp hồ sơ: 03/12/2020

Mô tả công việc

- Làm đầu mối liên lạc để đảm bảo học sinh học đúng giờ, giáo viên dạy đúng giờ và đúng lớp, phụ huynh biết để thu xếp cho con học

- Tạo, điều chỉnh lịch học cho trẻ và invite phụ huynh, học viên, giáo viên và bộ phận quản trị

- Tạo zalo, messenger group giữa phụ huynh, bộ phận quản trị, admin và nhân viên kinh doanh phụ trách khách hàng để phục việc thông tin liên lạc, gửi update, cập nhật thay đổi giờ học, giáo viên tới phụ huynh và học sinh; lấy feedback và tương tác nhằm tìm hiểu hơn về nhu cầu của học sinh và phụ huynh

- Sắp xếp lịch cho học viên, giáo viên

- Nhắc lịch học cho học viên, giáo viên, phụ huynh

- Khảo sát ý kiến phụ huynh để nắm nhu cầu và phản hồi

- Tổng hợp, gửi phản hồi sau buổi học từ giáo viên về học viên đến cho phụ huynh

- Chấm công cho giáo viên được giao quản lý.

- Thực hiện các công tác logistics (gửi tai nghe hoặc tài liệu, dụng cụ học tập, …) tới cho học viên

- Hỗ trợ lấy thông tin để làm hợp đồng hợp tác với giáo viên

- Lên lịch phỏng vấn giáo viên, hẹn và nhắc,

- Làm việc từ theo ca - 1 ca bắt buộc từ 18:00 - 21:00 tất cả các ngày, riêng T7 và CN sẽ trực thêm buổi sáng và chiều, chủ yếu để đảm bảo học sinh và giáo viên kết nối được với nhau

- Các ngày trong tuần chỉ cần dành nhiều nhất 2h để thực hiện các việc nêu ở trên - thời gian hoàn toàn linh động.

- Đôi khi sẽ làm các nhiệm vụ admin khác được cấp trên giao nhưng dưới 10% tổng thời gian làm việc.

Yêu cầu ứng viên

- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, nhiệt tình và phản hồi nhanh với mọi yêu cầu kể cả trong và ngoài giờ làm việc từ phụ huynh, bộ phận kinh doanh, quản trị, giáo viên.

- Làm việc có nguyên tắc và không được quên việc.

- Biết tạo group zalo, messenger, viber, biết sử dụng để tương tác với phụ huynh, giáo viên và bộ phận quản trị, sales, …

- Có kinh nghiệm hỗ trợ lớp học, chăm sóc khách hàng.

- Có máy tính cá nhân kết nối internet, điện thoại để phục vụ công việc.


Quyền lợi được hưởng

- Lương từ 5 triệu/tháng. Thử việc 2 tháng nhận đủ lương.

- Chi phí điện thoại 250.000 VND/tháng

- Được đóng bảo hiểm, thưởng tháng lương thứ 13 (áp dụng khi làm việc từ 6 tháng trở lên và tính theo tỉ lệ thời gian làm việc).

- Do làm ở một startup công nghệ nên sẽ có cơ hội phát triển cùng công ty.

- Địa điểm làm việc linh động tự thu xếp, có thể làm việc ở nhà

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

ỨNG TUYỂN NGAY

Hạn nộp hồ sơ: 03/12/2020


Vị trí Nhân Viên Hỗ Trợ Lớp Học Và Chăm Sóc Khách Hàng tuyển dụng bởi công ty Công ty TNHH Leo Technology tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng với mức lương Trên 5 triệu yêu cầu hình thức làm việc Remote - Làm việc từ xa. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm Sóc Khách Hàng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Remote - Làm việc từ xa
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Cung cấp dịch vụ đào tạo trực tuyến cho trẻ em chuyên về công nghệ thông tin, lập trình, ngoại ngữ và các môn học khác


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: L17-11, Tầng 17, Tòa nhà Vincom Center, số 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM, VN

Website: https://leoex.edu.vn

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh