Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên hỗ trợ nghiệp vụ hành chính - Ageny Support (AS)

Tầng 5 – số 88 Tô Vĩnh Diện – Thanh Xuân – Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 11/09/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

 Hỗ trợ các công việc hành chính cho phòng quản lý đại lý bao gồm:

 Xử lý hồ sơ đăng ký của lực lượng tư vấn tài chính được tuyển dụng mới

 Nhập dữ liệu tư vấn lên hệ thống quản lý điện tử của công ty

 Quản lý hồ sơ và hệ thống dữ liệu của lực lượng tư vấn tài chính và quản lý kinh doanh

 Có trách nhiệm thông báo tới hệ thống kinh doanh về lịch trình tổ chức các khóa học của công ty và doanh nghiệp đối tác

 Hoàn thiện hồ sơ, danh sách học viên, đăng ký với các đơn vị đối tác về lịch đào tạo, huấn luyện nghiệp vụ cho nhân viên mới

 Có trách nhiệm báo cáo với quản lý trực tiếp và ban giám đốc khối hành chính nhân sự

 Thông báo những thay đổi cập nhật chính sách tuyển dụng cũng như quy trình tuyển dụng, hồ sơ tới hệ thống kinh doanh

 Hỗ trợ trích xuất dữ liệu khi cần cho quản lý kinh doanh

 Hỗ trợ các công việc cho phòng nhân sự như: tuyển dụng, phỏng vấn, sắp xếp và hướng dẫn công việc cho nhân viên mới

 Hỗ trợ nghiệp vụ, soạn thảo văn bản, hợp đồng, sử dụng trang thiết bị công ty, sắp xếp phòng họp…

 Hỗ trợ các phòng ban, bộ phận liên quan về công tác hành chính

Yêu cầu ứng viên

 Tuổi: Từ 22 trở lên - Ưu tiên nữ

 Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên các ngành Kế toán, Tài chính - Ngân hàng, Nhân sự hoặc các ngành liên quan. Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính - ngân hàng, bảo hiểm

 Thành thạo tin học văn phòng.

 Là người nhiệt tình, chu đáo, cẩn thận, tỉ mỉ và biết quan sát, trung thực, nhanh nhẹn.

Quyền lợi được hưởng

 Lương : Thỏa thuận dựa trên năng lực và kinh nghiệm làm việc (Tối thiểu 5tr)

 Được tăng lương theo khả năng và hiệu quả làm việc theo định kỳ đánh giá của công ty

 Được tham gia BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước

 Thăng tiến theo năng lực và được đi du lịch hàng năm

 Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân viên hỗ trợ nghiệp vụ hành chính - Ageny Support (AS) tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY CỔ PHẦN ABANK VIỆT NAM tại Hà Nội với mức lương Trên 5 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng hành chính tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh