Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Hỗ trợ Quản lý Căn hộ

ESPACIO Vietnam Co.Ltd - Support Office P7-46.17,46F,Park 7,Vinhomes Central Park, 720A,Dien Bien Phu St.22 Ward,Binh Thanh Dist,HCMC

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

[HCM, Bình Thạnh] TUYỂN GẤP!!!
Tuyển nhân viên quản lý căn hộ cho thuê không yêu cầu kinh nghiệm!
Tốt nghiệp cấp 3 Ok.
Lương 5.500.000 VND~10.000.000VND 
Môi trường làm việc thân thiện, nhân viên vui vẻ nhiệt tình ^^
Có cơ hội tiếp xúc với nhân viên, khách hàng người nước ngoài để nâng cao trình độ ngoại ngữ của bản thân.

[Thông tin tuyển dụng] 
・Công ty tuyển dụng: Espacio Việt Nam
・Lĩnh vực hoạt động: Kinh doanh Bất động sản, quản lý căn hộ cho thuê
・Hình thức tuyển dụng:2 tháng thử việc, sau đó sẽ được cất nhắc thành nhân viên chính thức
・Vị trí tuyển dụng:Nhân viên hỗ trợ quản lý căn hộ cho thuê.

[Nội dung công việc]
Nội dung công việc cụ thể:
 ・Hỗ trợ quản lý căn hộ sau khi bàn giao
  Tìm người cho thuê, quản lý căn hộ trống, quản lý căn hộ đang được cho thuê, ...
 ・Trợ giúp nhân viên Sale, nhân viên người nước ngoài,... (tùy tình huống)

Giá trị nhận được khi làm việc:
 ・Có kiến thức chuyên sâu về pháp luật, thuế,... của bất động sản Việt Nam.
 (Trong tương lai sẽ giúp ích cho các bạn trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản)
 ・Làm tăng mối quan hệ ngoại giao Nhật – Việt, thông qua việc quản lý nhà ở cho khách hàng người Nhật.
 (Công ty chúng tôi đại diện cho những khách hàng đang sinh sống tại Nhật, quản lý những căn hộ họ đã mua tại Việt Nam, thông qua đó làm tăng niềm tin của khách hàng với đất nước Việt Nam cũng như tạo thêm cơ hội cho giới trẻ Việt được tiếp xúc nhiều hơn với khách hàng người Nhật)

Quy trình, thăng tiến trong công việc
 Hiểu rõ quá trình kinh doanh bất động sản, quá trình hỗ trợ khách hàng, sau đó nắm vững kĩ năng quản lý căn hộ.
 ※ Hiện tại, công ty chúng tôi là công ty hàng đầu duy nhất trong lĩnh vực này. Trong tương lai với sự phát triển về quy mô, tăng lên trong thành tích, nhân viên cũng sẽ được cất nhắc thăng tiến lên vị trí quản lý (trường phòng,...)


Liên hệ: thanhvannt91@gmail.com (Ms.Vân)

+84 - (0)28-6288-5103

+84-98-961-9717 (Mr.Giang)

Yêu cầu ứng viên

Điều kiện tuyển dụng:

・Tốt nghiệp cấp 3 trở lên

 ・Từ 25~50 tuổi

 ・Nam nữ đều được (Tuy nhiên vì nội dung công việc nên ưu tiên nam giới)


Điều kiện cần thiết:

 ・Tiếng Anh : giao tiếp hàng ngày (vì người thuê thường là người nước ngoài nên biết tiếng Anh là một lợi thế)

 ・Có bằng lái xe máy.

 ・Có khả năng sử dụng Excel, Word, Power Point

 ・Khả năng giao tiếp tốt, có tự tin nói chuyện với khách hàng Việt Nam và nước ngoài.

  ・Có thể lực, hoạt bát trong công việc.

 ・Có thể chịu đựng được việc di chuyển nhiều trên xe máy hoặc đi bộ


 Có thêm một trong những điều kiện bên dưới là 1 lợi thế:

 ・Khả năng tiếng Nhật (cần thiết khi giao tiếp trực tiếp với khách hàng người Nhật, nếu biết tiếng Nhật sẽ được kiểm tra tại buổi phỏng vấn)

  ・Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản / cho thuê nhà / quản lý căn hộ,...

 ・Có khả năng sửa chửa cơ bản đồ dùng, đồ điện trong nhà...


・Địa chỉ làm việc:

 The Park 7, Vinhomes Central Park, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh

・Thời gian làm việc:

 Từ thứ Hai đến thứ Sáu  8:30 ~ 17:30 (8 tiếng), nghỉ giải lao 1 tiếng.

 Thứ Bảy 8:30 ~ 12:30 (4 tiếng)

 ※ Tùy khả năng hoàn thành công việc, tùy tình huống mà có thể phải tăng ca thêm chút thời gian


Liên hệ: thanhvannt91@gmail.com (Ms.Vân)

+84 - (0)28-6288-5103

+84-98-961-9717 (Mr.Giang)

Quyền lợi được hưởng

・Lương
 - Tốt nghiệp đại học : 7,500,000 VND trở lên (trong 2 tháng đầu thử việc, chỉ được nhận 85% lương)
 - Tốt nghiệp cao đẳng, trung cấp : 6.500.000 VND trở lên (trong 2 tháng đầu thử việc, chỉ được nhận 85% lương)
 - Tối nghiệp cấp 3 : 5.500.000 VND trở lên (trong 2 tháng đầu thử việc, chỉ được nhận 85% lương)
 - Thưởng : 1 năm 1 lần
 - Tăng lương : Tùy theo năng lực sẽ được cân nhắc

・Phụ cấp thêm nếu đạt 1 trong những điều kiện sau đây:
 ・Toeic (700 điểm trở lên)
 ・Tiếng Nhật (N3~N1)
 ・Bằng kinh doanh bất động sản
 ・Phụ cấp chức vụ (Tùy theo năng lực)

・Đạt doanh số sẽ được thưởng thêm
・Được nghỉ chiều thứ Bảy, Chủ Nhật, ngày Lễ, Tết

・Chế độ:
 ・Bảo hiểm theo luật Việt Nam、hỗ trợ tiền đậu xe,
    ・Ngày nghỉ phép hàng năm
 ・Hỗ trợ tiền học lấy bằng kinh doanh bất động sản (Sẽ được nhận lại học phí sau khi đậu)

Liên hệ: thanhvannt91@gmail.com (Ms.Vân)

+84 - (0)28-6288-5103

+84-98-961-9717 (Mr.Giang)

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!

Tin được đăng bởi Thanh Espacio - Ban tuyển dụng espacio consultant


Ngành nghề

Kinh doanh / Bán hàng

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Hơn 27 năm kinh nghiệm về tư vấn môi trường,

Hơn 5 năm kinh nghiệm về kinh doanh bất động sản,

Có trụ sở chính ở Tokyo, Japan,

Các chi nhánh ở Osaka, Shikoku và Hồ Chí Minh, Việt Nam

Môi trường làm việc thân thiện, nhân viên nhiệt tình năng động.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: ESPACIO Vietnam Co.Ltd - Support Office P7-46.17,46F,Park 7,Vinhomes Central Park, 720A,Dien Bien Phu St.22 Ward,Binh Thanh Dist,HCMC

Website: http://espa-life.com/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline: 0984 234 396 (Ms. Linh)

Tổng đài: (024) 7107 9799

Skype: topcv_cskh