Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên IT Helpdesk/ Chuyên Viên IT

Tầng 7, toà nhà Đại phát, 82 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 07/10/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Hỗ trợ nhân viên & xử lý các lỗi liên quan đến điện, máy tính, mạng máy tính, phần mềm.

- Vận hành, quản trị toàn bộ hệ thống network, mạng LAN, mail nội bộ, camera, điện thoại

- Quản trị hệ thống server nội bộ công ty , thực hiện kiểm tra và đề xuất bảo hành, bảo trì , nâng cấp hệ thống và các thiết bị CNTT

- Cài đặt phần mềm và hệ điều hành, hỗ trợ quản lý máy móc của toàn công ty 

- Tham mưu, tư vấn cho công ty trong việc đưa ra giải pháp mới, những thay đổi và nâng cấp hạ tầng CNTT khi cần thiết để nâng cao hiệu quả và chất lượng công việc

- Hỗ trợ xử lý và tư vấn về các vấn đề liên quan đế hệ thống cho các dự án của công ty khi có yêu cầu;


Yêu cầu ứng viên

- Nam, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành điện tử, viễn thông, CNTT.

- Có hiểu biết về phần cứng máy tính, server, network.

- Cài đặt, cấu hình và sử dụng thành thạo phần mềm ứng dụng văn phòng và các hệ điều hành Windows và Linux

- Nắm vững về hệ thống mạng LAN, WLAN, VPN, VOIP. Có kinh nghiệm cấu hình, vận hành các thiết bị mạng như Router, Switch L2 L3, Load balancer, Firewall 

- Có khả năng tự tìm tòi học hỏi, yêu thích và đam mê ứng dụng các công nghệ mới. 

- Tư duy nhanh nhạy, linh hoạt, xử lý tình huống tốt 

-  Ứng viên có kinh nghiệm và có các chứng chỉ CCNA, MCSA là một lợi thế

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: từ 7-15M 

- Thưởng fix cứng tháng lương thứ 13 + hiệu quả làm việc vào cuối năm tài chính.

- Thưởng bằng tiền mặt dịp tết (tết dương và tết âm), dịp lễ (30/04-1/5; 2/9; Trung thu…) sinh nhật,hiếu-hỷ…

- Review đánh giá tăng lương hằng năm

- Nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ ốm/nghỉ chế độ thai sản/hiếu hỉ… theo luật lao động

- Làm việc tại công ty quy mô lớn, quy trình làm việc chuyên nghiệp, được khuyến khích sáng tạo và phát triển các ý tưởng mới

- Môi trường trẻ, năng động, chuyên nghiệp, sếp trẻ tâm lý, đồng nghiệp thân thiện, văn hóa trao đổi thẳng thắn, cởi mở trên tinh thần hỗ trợ cùng phát triển

 - Sản phẩm mới áp dụng các công nghệ tiên tiến nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển.

 - Học hỏi kinh nghiệm trực tiếp từ các Chuyên gia hàng đầu.

 - Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng, chuyên môn hàng năm, thi lấy chứng chỉ để phục vụ cho công việc.

 - Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH,BHTN.

 - Du lịch hàng năm, teambuilding, event...

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân Viên IT Helpdesk/ Chuyên Viên IT tuyển dụng bởi công ty Công ty CP Công nghệ phần mềm và nội dung số OSP tại Hà Nội với mức lương 7-15 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên IT tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 3 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Nam
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh