Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên IT Helpdesk (IT Support) Khu Vực Phú Thọ

Xóm chùa 11, Thị Trấn Yên Lập, Huyện Yên Lập, Tỉnh Phú Thọ
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1. Quản lí toàn bộ hệ thống máy chủ của Nhà máy:

a. Hàng ngày theo dõi tình trạng hệ thống máy chủ phần cứng và phần mềm bao gồm: Window, hệ thống dự phòng (Back up dữ liệu), bộ lưu điện..

b. Hàng ngày thực hiện theo dõi và phân tích hiệu suất của các ứng dụng, cơ sở dữ liệu và các hệ thống máy chủ để bảo đảm hệ thống luôn chạy tốt, phòng ngừa rủi ro cho hệ thống

c. Đảm bảo hệ thống mạng nội bộ dễ dàng truy cập

d. Quản lí theo dõi việc phân quyền sử dụng trên hệ thống mạng nội bộ


2. Quản lý hệ thống phần mềm Sewman của Nhà máy :

a. Hàng ngày thực hiện theo dõi tình trạng và hiệu suất của phần mềm.

b. Phối hợp với các nhà cung cấp để đảm bảo phần mềm thông suốt, an ninh bảo mật, khả năng mở rộng nếu cần

c. Thực hiện sao lưu dữ liệu (back up và restoring) phần mềm

d. Đáp ứng nhu cầu sử dụng phầm mềm Sewman cho người sử dụng và máy tính của nhà máy

e. Hướng dẫn cho nhân viên mới sử dụng phần mềm khi được yêu cầu


3. Quản lí hệ thống máy văn phòng, mạng internet của Nhà máy.

a. Thực hiện lắp đặt, vận hành, bảo trì các máy văn phòng

b. Theo dõi, quản lí thiết bị mạng của Nhà máy

c. Xử lí và các vấn đề liên quan hệ thống mạng, email của Nhà máy

d. Phối hợp với nhà cung cấp xử lí các vấn đề liên quan máy văn phòng


4. Quản lí tài sản công nghệ thông tin cho Nhà máy.

a. Thực hiện theo dõi, cập nhật số lượng, chủng loại, tình trạng của các thiết bị máy văn phòng: máy chủ, máy tính, máy văn phòng khác...

b. Phối hợp với NCC kiểm tra phần cứng của các máy văn phòng (hàng tháng/quý)


5. Thực hiện các nhiệm vụ khác:

a. Hỗ trợ công việc cho bộ phận HCNS khi có yêu cầu

b. Thực hiện chế độ lập kế hoạch và báo cáo công việc theo quy định.

c. Thực hiện công việc khác theo phân công của Giám đốc Nhà máy.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp cao đẳng ngành Công nghệ thông tin

- Tốt nghiệp đại học ngành Công nghệ thông tin

- Có 05 năm kinh nghiệm làm việc liên quan các công việc quản lí công nghệ thông tin.

- Có kinh nghiệm làm việc trong doanh nghiệp sản xuất tại vị trí tương đương.

- Nắm vững kiến thức chuyên môn về quản trị công nghệ thông tin.

- Nắm vững cấu tạo phần cứng và các kiến thức phần mềm của hệ thống máy chủ, máy tính và các ứng dụng

- Nắm vững các kiến thức liên quan hệ thống mạng internet, email….

- Có kiến thức về đặc thù hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.

- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc

- Khả năng giao tiếp

- Khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm

- Thành thạo sử dụng Word, Excel, internet, phần mềm và các trang thiết bị văn phòng.

- Kỹ năng phân tích và xử lý vấn đề và ra quyết định

- Khả năng chịu áp lực công việc cao

- Cẩn thận, tỷ mỷ

- Trung thực, tin cậy

- Linh hoạt.

Quyền lợi được hưởng

 - Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp

- Bảo hiểm sức khỏe, khám sức khỏe định kỳ hàng năm ở bệnh viện Hồng Ngọc hoặc tương đương

- Được tham gia các chương trình đào tạo

- Chế độ nghỉ mát 

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

Hết hạn nộp đơn


Vị trí Nhân Viên IT Helpdesk (IT Support) Khu Vực Phú Thọ tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY TNHH THYGESEN VIETNAM tại Phú Thọ với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên IT tại Phú Thọ khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: Không giới hạn
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Phú Thọ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh