Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên IT Helpdesk Tại Đồng Nai

Dầu Giây - Đồng Nai
Hạn nộp hồ sơ: 03/08/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

-  Cài đặt máy tính PC/ laptops cho nhân viên (win, email, printer, scan, software, cáp mạng, ...)

- Tiếp nhận và hỗ trợ kỹ thuật từ xa cho người dùng bằng hình thức điện thoại, email, chat, remote hoặc hệ thống quản lý Ticket hoặc hỗ trợ tận nơi khi cần thiết.

- Duy trì sự thỏa mãn người dùng và tuân thủ các chính sách quản trị dịch vụ của công ty.

- Chủ động đối diện để giải quyết các vấn đề của người dùng.

- Sử dụng hệ thống quản lý ticket để quản lý và tra cứu các yêu cầu hỗ trợ.

- Hỗ trợ người dùng giải quyết các lỗi liên quan đến phần cứng (PC, laptop, máy in,..) và phần mềm thông dụng (MS Office, Unikey, Adobe, …).

- Hỗ trợ người dùng giải quyết các lỗi liên quan đến cáp mạng

- Phối hợp với các bên liên quan ( các nhóm kỹ thuật hoặc nhà cung cấp) để có giải pháp cho người dùng.

- Hướng dẫn sử dụng máy tính cho người dùng trực tiếp hoặc thông qua tài liệu hoặc các buổi đào đào tạo tập trung.

- Phân loại các nhóm lỗi để chuyển đến các bộ phận IT liên quan.

- Cài đặt và cấp máy tính cho nhân viên mới

- Thu hồi và khôi phục gốc máy tính khi nhân viên nghỉ việc.

- Chuẩn bị máy tính và các thiết bị phục vụ hội họp.

Yêu cầu ứng viên

- Tiếng anh giao tiếp cơ bản

- Nam, Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành: Công nghệ thông tin, Công nghệ mạng và máy tính,... hoặc các chuyên ngành có liên quan.

- Ưu tiên có các chứng chỉ chuyên về quản trị hệ thống mạng như: MCSA, MCSE, CCNA….

- Có kiến thức về mạng Lan, Wan, VPN, Load Balancing, TCP/IP, Shell Script, Domɑin Nɑme System (DNS), các phần mềm Backup/Restore.

- Hiểu biết về hoạt động của phần cứng.

- Chịu áp lực tốt, trách nhiệm công việc cao.

- Vi tính văn phòng. (MS Word, Excel, Powerpoint…).

Quyền lợi được hưởng

- Chế độ: Được hưởng đầy đủ các chế độ: BHXH (theo bậc lương BHXH của Công ty quy định), BHYT, thăm hỏi ốm đau, tai nạn, sinh nhật, hiếu hỉ…

- Được đào tạo nâng cao kiến thức, kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ

- Có nhiều cơ hội được thăng tiến phát triển nghề nghiệp

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân Viên IT Helpdesk Tại Đồng Nai tuyển dụng bởi công ty Công ty TNHH Dịch vụ CNTT Việt Nam (VIS) tại Đồng Nai với mức lương 8-12 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên IT tại Đồng Nai khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 3 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Nam
Địa điểm làm việc: Đồng Nai

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh