Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên IT Helpdesk

2A-2B, S1K5, số 11 đường Xuân Diệu, phường Quảng An, quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 23/12/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

  • Quản trị hệ thống mạng WAN, LAN tại trụ sở chính và chi nhánh (hoặc khu vực được phân công phụ trách);
  • Phát hiện và giải quyết các lỗi phần cứng và phần mềm của WAN, LAN, máy tính người dùng;
  • Hỗ trợ cài đặt, cấu hình cho người dùng cuối các phần cứng máy tính để bàn, laptop, phần mềm, thiết bị ngoại vi, thiết bị văn phòng, camera ;
  • Chẩn đoán, hỗ trợ và giải quyết các vấn đề của người dùng cuối gặp phải về máy móc, thiết bị văn phòng (máy in, máy fax, máy scan…); các vấn đề phần cứng máy tính; các vấn đề về
  • E-mail, Internet, dial-in, và các vấn đề truy cập mạng;
  • Thực hiện sửa chữa, bảo trì bảo dưỡng phần cứng máy tính, laptop và các thiết bị ngoại vi, thiết bị văn phòng được bàn giao và quản lý ;
  • Cài đặt, triển khai mạng nội bộ (hệ thống cáp tín hiệu, lắp đặt, cấu hình các thiết bị như card mạng, hub, switch…) ;
  • Phối hợp với các nhân sự khác trong bộ phận lập tài liệu hướng dẫn sử dụng liên quan hệ thống CNTT;
  • Tư vấn các giải pháp CNTT theo yêu cầu của công ty ;
  • Thực hiện các công tác khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.

Yêu cầu ứng viên

1. Yêu cầu trình độ:

  • Tốt nghiệp các trường Trung cấp chuyên ngành CNTT trở lên

2. Yêu cầu kỹ năng:

  • Có hiểu biết về hệ thống mạng LAN/WAN
  • Có hiểu biết về Server (Mail, File,Web…)
  • Có hiểu biết về phần cứng máy tính, các thiết bị văn phòng.
  • Có thể sử dụng các ứng dụng đồ họa (Photoshop, Illustrators,…)
  • Sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng.
  • Có khả năng đọc, hiểu tài liệu chuyên ngành

3. Yêu cầu kinh nghiệm:

  • Tối thiểu 06 tháng hoặc 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương

4. Yêu cầu khác:

  • Nhanh nhẹn, năng động
  • Giao tiếp cởi mở với mọi người
  • Chủ động, nhiệt tình trong công việc
  • Chịu được áp lực công việc (nếu có).

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương dự kiến:  Gross: 8.000.000 VNĐ (đã bao gồm thuế TNCN, BHXH, BHYT, BHTN. Chưa bao gồm tiền ăn 50.000đ/ngày).
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
  • Thưởng các ngày lễ, Tết và nghỉ theo đúng quy định của Nhà nước.
  • Thưởng thâm niên.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân Viên IT Helpdesk tuyển dụng bởi công ty Công ty CP Phát triển nhân lực và công nghệ thông tin tại Hà Nội với mức lương Trên 8 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên IT tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty Cổ phần Phát triển nhân lực và Công nghệ thông tin là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong trong lĩnh vực đào tạo, hỗ trợ và xúc tiến thương mại với các đối tác khách hàng Nhật Bản.

Để biết thêm về công ty, anh/chị có thể tham khảo tại website: https://www.itmjsc.com/


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: 2A-2B, S1K5, số 11 đường Xuân Diệu, phường Quảng An, quận Tây Hồ, TP. Hà Nội

Website: https://www.itmjsc.com/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh