Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên IT Helpdesk

Tầng 11 - 72 Trần Đăng Ninh - Cầu Giấy - Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 30/06/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Hỗ trợ người dùng:

- Tạo và quản lý tài khoản người dùng trên hệ thống của Công ty

- Xử lý các sự cố phát sinh, hướng dẫn người dùng trong quá trình sử dụng

- Xử lý các sự cố kỹ thuật liên quan đến hệ thống công nghệ thông tin phát sinh cho người sử dụng tại văn phòng

- Định kỳ kiểm tra, bảo trì máy móc, đảm bảo tất cả các thiết bị vi tính kết nối đúng kỹ thuật và sẵn sàng để sử dụng

- Hỗ trợ kiểm kê thiết bị vi tính và dán mã tài sản cho các thiết bị vi tính khi có yêu cầu.

- Mua hàng các thiết bị văn phòng theo yêu cầu

- Duy trì hệ thống mạng internet, mạng điện thoại, Xử lý các sự cố phát sinh, đảm bảo hệ thống mạng internet và điện thoại hoạt động ổn định

- Theo dõi, cập nhật danh mục máy móc, thiết bị công nghệ thông tin

- Phối hợp với phòng mua hàng làm việc với nhà cung cấp để bảo hành, sữa chữa thiết bị

- Quản trị hệ thống Mail Gsuite

- Phân quyền và cấp tài khoản cho nhân viên từng phòng ban

- Sửa chữa máy tính, máy in, thiết bị văn phòng

- Cài đặt và nâng cấp hệ thống máy tính theo đúng yêu cầu kỹ thuật.

- Các công việc khác theo phân công của trưởng phòng

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành công nghệ thông tin, lập trình, kỹ thuật viên, điện tử viễn thông…

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Hỗ trợ kỹ thuật Windows XP / 7, MS Office, Email, ADSL, Lan / Wan, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 1 .5 năm vị trí IT heplpdesk / IT support về phần cứng;

- Năng động, sáng tạo, chịu được áp lực công việc và có sáng kiến cải tiến công việc;

- Tâm huyết với công việc, gắn bó lâu dài với Công ty; Bảo mật thông tin…

Quyền lợi được hưởng

- Lương cơ bản: 8.000.000 - 15.000.000 VND

- Tham gia BHXH + BHYT + BHTN theo quy định của pháp luật

- Thưởng tháng, lễ tết theo quy định của công ty

- Một năm review lương 2 lần

- Được hỗ trợ du lịch hàng năm, tổ chức đi dã ngoại hàng tháng.

- Làm việc trong môi trường trẻ Chuyên nghiệp - Năng động - Thân thiện.

- Thời gian làm việc từ Thứ 2 – sáng Thứ 7; Từ 08h00 – 17h30, nghỉ trưa 1h30p

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

Hết hạn nộp đơn


Vị trí Nhân Viên IT Helpdesk tuyển dụng bởi công ty Công ty cổ phần truyền thông Sunrise Media tại Hà Nội với mức lương 8-15 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên IT tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh