Nhân viên IT Hỗ trợ - IT Helpdesk
Hết hạn nộp đơn
Mô tả công việc
• Nhận và xử lý tình huống yêu cầu hỗ trợ từ User.
• Xác định, chẩn đoán và giải quyết vấn đề ở mức 1 đối với yêu cầu của người sử dụng máy tính cá nhân, phần mềm máy tính và phần cứng, mạng, Internet.
• Cung cấp hỗ trợ cài đặt, cấu hình cho người dùng cuối các phần cứng máy tính, phần mềm, và thiết bị ngoại vi.
• Chẩn đoán và giải quyết của người dùng cuối mạng hoặc các vấn đề máy in cục bộ, các vấn đề phần cứng máy tính và e-mail, kết nối Internet và các vấn đề truy cập mạng.
• Sửa chữa đúng hạn các thiết bị máy tính PC hoặc bảo hành, bảo trì từ nhà cung cấp bên thứ ba.
• Giúp cài đặt mạng nội bộ, hệ thống cáp và các thiết bị như card mạng, hub và switch.
• Quản lý hệ thống, xử lý lỗi, hỗ trợ người dùng, tư vấn nâng cấp hệ thống hoặc thiết bị thay thế.
• Cài đặt, sửa chữa phần mềm, hệ điều hành.
• Xử lý các trục trặc thông thường về hệ thống mạng, điện thoại, wifi, điện, camera, cửa từ …
• Giám sát hệ thống và các thiết bị mạng trong văn phòng.
• Nghiên cứu và triển khai các tools, ứng dụng phục vụ cho công việc.
• Viết tài liệu hướng dẫn end user xử lý các tình huống đơn giản thường lập đi lặp lại nhiều lần.
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng nhóm/ Trưởng phòng.
• Hỗ trợ cài đặt các thiết bị CNTT cho các cơ sở mở mới hoặc tiếp quản từ đối tác.
Yêu cầu ứng viên
• Tốt nghiệp các trường, trung tâm đào tạo về chuyên ngành quản trị mạng, hệ thống.
• Nắm vững về hệ thống phần cứng máy vi tính, có kinh nghiệm xử lý các trục trặc về phần cứng máy tính (máy tính để bàn và máy tính xách tay).
• Cài đặt cấu hình và sử dụng thành thạo hệ thống phần mềm: hệ điều hành thông thường, hệ điều hành server, phần mềm tiện ích, ứng dụng văn phòng.
• Nắm vững các khái niệm về hệ thống mạng máy tính, có kinh nghiệm về việc lắp đặt, vận hành, giám sát và quản trị hoạt động của mạng LAN và các kết nối internet (LAN, ADSL, cáp quang...).
• Nắm vững về hệ điều hành Window
• Có khả năng tự tìm tòi học hỏi, yêu thích và đam mê ứng dụng các công nghệ mới.
• Có tinh thần làm việc nhóm, có trách nhiệm trong công việc
• Có kỹ năng hỗ trợ người dùng từ xa thông qua các công cụ remote
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm.
Quyền lợi được hưởng
.Được Công ty ký HĐLĐ chính thức, tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
.Thực hiện đầy đủ chế độ theo Luật lao động
.Làm việc trong môi trường hiện đại, nhiều cơ hội phát triển.
Cách thức ứng tuyển
Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!
Ngành nghề
IT Phần cứng / MạngTHÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
GIỚI THIỆU CÔNG TY
Công Ty TNHH CNTT Đám Mây Nhỏ, chuyên thiết kế website, cung cấp sever, hosting, domain, các dịch vụ về Media.
LIÊN HỆ
Trụ sở công ty: 614-618 đường 3/2 P15 Q10 HCM
Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Nhân viên IT Hỗ trợ - IT Helpdesk
Hết hạn nộp đơn
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.