Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên IT Hỗ trợ (IT Support)

Tầng 16, Tòa nhà FLC Twin Tower, 265 Cầu Giấy, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 13/12/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1. Hỗ trợ người dùng cuối:

- Hỗ trợ người dùng trong các sự cố liên quan đến thiết bị phần cứng/phần mềm: lỗi máy tính, máy in, máy photo, scan, máy chấm công, máy chiếu, loa máy tính, vv và các thiết bị khác do IT quản lý.

- Kiểm tra & phối hợp xử lý sự cố mạng và các vấn đề về kết nối.

2. Sửa chữa, bảo trì, nâng cấp:

- Kiểm tra kỹ thuật, lập biên bản và làm đề xuất thay thế linh kiện, thiết bị.

- Lên kế hoạch, thực hiện công tác bảo trì thiết bị định kỳ.

- Lập đề xuất nâng cấp thiết bị theo tiêu chuẩn đã ban hành.

- Quản lý, sửa chữa, cập nhật dữ liệu các thiết bị kiểm soát vào ra (Access control), hệ thống CCTV, PA.

3. Giám sát, xử lý sự cố hệ thống:

- Thực hiện việc giám sát các hệ thống CNTT được giao và xử lý sự cố theo đúng quy định, quy trình.

- Cập nhật bảng theo dõi hệ thống định kỳ theo lịch.

- Giám sát việc thực hiện các quy trình, quy định CNTT đã ban hành tại cơ sở.

4. Triển khai dự án tại cơ sở:

- Tham gia xây dựng giải pháp & phối hợp triển khai các dự án CNTT tại cơ sở đang vận hành.

- Giám sát nhà thầu thi công theo tiêu chuẩn đã đề ra.

- Phối hợp nghiệm thu từ nhà thầu thi công. Phối hợp tiếp nhận bàn giao từ nhà thầu triển khai và đào tạo hướng dẫn vận hành cho cơ sở.

5. Quản lý, cấp phát/thu hồi tài sản CNTT:

- Cài đặt, cấu hình Hệ điều hành, phần mềm theo tiêu chuẩn và quy định đã ban hành.

- Cấp phát/thu hồi tài sản CNTT (bao gồm thiết bị & tài khoản người dùng).

- Theo dõi tồn kho, bổ sung thiết bị dự phòng, linh kiện, bản quyền phần mềm đảm bảo sẵn sàng việc cấp phát khi có yêu cầu.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành CNTT.

- Có kỹ năng đọc hiểu tài liệu kỹ thuật.

- Có khả năng tự tổ chức, quản lý công việc & có thể truyền đạt kiến thức cho người dùng cuối.

- Nhanh nhẹn, trung thực, có trách nhiệm, chịu được áp lực. 

- Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong việc hỗ trợ người dùng xử lý sự cố phần cứng/phần mềm máy tính, máy in/Photocopy, mạng LAN. 

-  Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ CCNA, MCSA, ITIL. 

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc quốc tế chuyên nghiệp, trẻ trung và năng động.

- Thu nhập cạnh tranh và được tham gia bảo hiểm xã hội theo đúng quy định.

- Chế độ thưởng các dịp Lễ (30/04 - 01/05, Quốc Khánh 02/09, Hiến chương các Nhà giáo 20/11 ...), Tết Dương lịch, Tết Âm lịch; chế độ thưởng KPIs hàng kỳ ...

- Chính sách ưu đãi học phí cho con với nhiều mức ưu đãi hấp dẫn.

- Chính sách đào tạo, phát triển năng lực để đáp ứng yêu cầu công việc và chuẩn bị cho lộ trình thăng tiến của CBNV.

- Chế độ ngày nghỉ hấp dẫn với chế độ NGHỈ HÈ đặc biệt của Công ty (bên cạnh thời gian nghỉ phép và nghỉ Lễ, Tết thông thường theo quy định).

- Chế độ du lịch và khám sức khỏe thường niên theo quy định của Công ty.

- Làm việc từ thứ 2- thứ 6, 8h00- 17h00 

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Kỹ năng

IT Helpdesk LAN MCSA CCNA
Vị trí Nhân viên IT Hỗ trợ (IT Support) tuyển dụng bởi công ty Hệ thống giáo dục Edufit tại Hà Nội với mức lương 12-15 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân viên IT tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: Không giới hạn
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Nam
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh