Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên IT Support (Helpdesk)

Tầng 5, toà A3, Ecolife Capital, số 58 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 25/02/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Quản lý hạ tầng mạng, thiết bị mạng LAN, WAN

- Quản lý tài sản (trang thiết bị máy tính, máy in, photo của văn phòng), thiết bị CNTT, hệ thống camera, máy chấm công.

- Thiết lập PC/laptop cho nhân viên mới, hỗ trợ người dùng xử lý sự cố kịp thời.

- Hỗ trợ người dùng liên quan đến hệ điều hành, phần mềm, dữ liệu, phần cứng PC,...

- Triển khai hệ thống máy chủ, máy tram, máy ảo

- Đảm bảo Vận hành hệ thống chạy ổn định và thông suốt

- Lên kế hoạch mua sắm, nâng cấp trang thiết bị

- Rà soát, cảnh báo, ngăn chặn các sự cố bảo mật có thể xảy ra. Đề xuất giải pháp bảo mật.

- Chấp hành sự phân công công việc của người quản lý, báo cáo công việc cho người quản lý.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng, chuyên ngành CNTT

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm về việc quản lý và lắp đặt mạng, từ 2 - 3 năm kinh nghiệm năm về IT Support

- Có kiến thức làm việc tốt về hệ điều hành Windows / OS X / Linux, mạng và xử lý sự cố phần cứng.

- Có Kiến thức với các ứng dụng như Email, Microsoft / Google Suites hoặc tương tự.

- Có Kiến thức về hệ thống mạng, TCP/IP, Layer, POP3, SMTP, SQL Server, AD, ….

- Kiến thức về máy chủ, hiểu về mô hình mạng máy tính Server - Client...

- Thành thạo tin học văn phòng và các công cụ hỗ trợ.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương cạnh tranh theo năng lực và kinh nghiệm

- Thưởng dự án, tháng 13+ và các dịp Lễ, Tết

- Được cấp máy tính để làm việc

- Môi trường trẻ, năng động, có nhiều cơ hội phát triển bản thân.

- Được đào tạo về kỹ năng công nghệ, các kỹ năng mềm, các kỹ năng quản lý dự án,…

- Được tham gia lớp học tiếng Nhật, tiếng Anh miễn phí tại công ty (học 03 buổi /tuần sau giờ hành chính)

- Xét duyệt tăng lương theo năng lực và kết quả làm việc 1 năm 2 lần vào tháng 4 và tháng 10

- Hưởng nghỉ phép bắt đầu từ thử việc

- Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN) và công ty (nghỉ mát, team building, sinh nhật, Men’s day, ngày lập trình viên,…)

- Được tham gia vào các nhóm, câu lạc bộ bóng đá, game của công ty

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Kỹ năng

IT Helpdesk
Vị trí Nhân Viên IT Support (Helpdesk) tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY TNHH RABILOO tại Hà Nội với mức lương Tới 20 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên IT tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Nam
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh