Nhân Viên IT Support (Helpdesk)
Mô tả công việc
- Quản lý, cài đặt và bảo trì hệ thống máy tính , máy chiếu, Ipads, Tablets trong lớp học.
- Quản trị hệ thống mạng LAN, internet, và camera tại trung tâm.
- Cài đặt hệ điều hành, các phần mềm và hỗ trợ vận hành nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của trung tâm.
- Cập nhật các phần mềm Anti-Virus để bảo vệ máy tính, sửa chữa các sự cố về hệ điều hành, software, mạng LAN, email của Trung tâm, sửa chữa và thay thế linh kiện phần cứng.
- Cập nhật sự thay đổi về tình trạng tài sản.
- Thực hiện ghi nhận, xin duyệt, quyết toán các chi phí IT khác.
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.
Yêu cầu ứng viên
- Tuổi: từ 22 trở lên
- Giới tính: Nam
- Bằng cấp: Cao đẳng trở lên
- Chuyên môn: Công Nghệ Thông Tin
- Số năm kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm
- Trình đội anh văn: Giao tiếp
- Trình độ vi tính: Chuyên ngành hệ thống thông tin hoặc network.
- Yêu cầu khác: Khả năng giao tiếp, làm việc độc lập và nhóm tốt.
- Thời gian làm việc theo ca, 48 giờ/tuần và có 1 ngày nghỉ trong tuần.
Quyền lợi được hưởng
- Giải quyết những vấn đề liên quan trong phạm vi quyền hạn cho phép .
- Được cung cấp các thiết bị văn phòng cần thiết cho công việc.
- Được hưởng các chế độ nhân sự theo chính sách của công ty và theo pháp luật Việt Nam.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 28/04/2021
Kỹ năng
IT HelpdeskTHÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Nhân Viên IT Support (Helpdesk)
Ngày hết hạn: 28/04/2021
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.