Nhân Viên IT Support / IT Helpdesk (Lên Đến 18 Triệu/Tháng)
Hết hạn nộp đơn
Mô tả công việc
Báo cáo trực tiếp với Giám đốc CNTT của Tập đoàn PYCO và chịu trách nhiệm chính trong việc cung cấp hỗ trợ kỹ thuật cho các dự án.
1. Hỗ trợ kỹ thuật (Technical Support):
Hỗ trợ Kỹ thuật và quản trị hệ thống về:
- Hệ điều hành MS Windows Server , Linux CentOS, MacOS
- Bộ MS Office; Các ứng dụng
- Công nghệ liên mạng
- Phần cứng PC / Máy tính xách tay
- Phần cứng máy chủ
Hoàn thành việc kiểm tra định kỳ để đảm bảo của cơ sở hạ tầng công ty luôn hoạt động ổn định (Như: sao lưu, cập nhật AV, Gói dịch vụ hệ điều hành; các bản vá lỗi, v.v. )
Triển khai các hệ thống, ứng dụng và công nghệ mới
Tuân theo các quy trình IS đối với các phương pháp về Quản lý Dịch vụ CNTT do nhóm quản lý IS xác định và xuất bản.
Sản xuất; cập nhật tài liệu bao gồm sơ đồ, tài liệu; Nội dung mạng nội bộ
2. Hỗ trợ vận hành dự án (Project Delivery):
Cung cấp các phản hồi; hướng dẫn kỹ thuật cho khách hàng về các yêu cầu dự án của họ
Duy trì và cập nhật các kiến thức về công nghệ để đáp ứng các yêu cầu trên
Đóng góp vào sự thành công của việc cung cấp các giải pháp đáp ứng các yêu cầu trên
Đảm bảo tài liệu được tạo hoặc cập nhật để phản ánh bất kỳ thay đổi hoặc bổ sung nào đối với cơ sở hạ tầng
Cộng tác với các nhóm IS trên toàn thế giới để đảm bảo sự thành công của các dự án Cung cấp dịch vụ
Bảo trì; Hỗ trợ Dịch vụ và các thành phần của chúng theo thỏa thuận và được công bố trong Thỏa thuận mức dịch vụ
Đóng góp vào việc phát triển và cung cấp các Thỏa thuận mức dịch vụ; nêu bật bất kỳ lĩnh vực quan tâm nào có thể ảnh hưởng đến sự thành công của việc cung cấp dịch vụ một cách kịp thời.
Hoạt động như một phần của nhóm CNTT / IS để giám sát tất cả các quy trình ITSM, phản hồi hoặc đề xuất để cải tiến Chương trình Cải tiến Dịch vụ Liên tục, Tuân thủ
Yêu cầu ứng viên
Có 3 - 4 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí tương tự
Có kinh nghiệm làm việc trên các hệ điều hành Microsoft, Linux, macOS
Có các chứng chỉ ITIL, ISO27001
Giao tiếp Tiếng Anh khá
Có hiểu biết về Phần mềm nguồn mở là một điểm cộng
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập từ 10-18 triệu/tháng (tùy thuộc vào năng lực)
14 ngày phép/năm
Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo Pháp luật
Được hưởng quyền lợi đặc biệt từ gói Bảo hiểm sức khỏe của nhân viên chính thức
Được tham gia các hoạt động gắn kết nhân viên hằng tháng
Được tham gia các hoạt động Team Building và các buổi Party của công ty
Làm việc trong môi trường của Tập đoàn lớn và chuyên nghiệp
Có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp và gắn bó lâu dài cùng công ty
Cách thức ứng tuyển
Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Nhân Viên IT Support / IT Helpdesk (Lên Đến 18 Triệu/Tháng)
Hết hạn nộp đơn
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.