Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên IT Support/IT Helpdesk

191 Trần Não, KP 3, Phường Bình An, Quận 2, TP Hồ Chí Minh.
Hạn nộp hồ sơ: 08/03/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

  • Cung cấp hoặc vận hành các dịch vụ truy cập mạng (LAN, WiFi, Internet), in ấn, các ứng dụng trên cloud như Google Suite.
  • Xử lý các sự cố liên quan đến mạng, phần cứng, phần mềm máy tính, máy in và các thiết bị CNTT khác (camera, IP phone, máy chiếu)
  • Quản trị hệ thống mạng, máy tính, quản lý tài sản, xử lý các vấn đề bảo hành thiết bị CNTT.
  • Báo cáo hàng tuần về các dịch vụ CNTT mà IT cung cấp.
  • Xử lý các vấn đề phía máy trạm trên môi trường Windows, MacOS, Ubuntu.
  • Có kinh nghiệm về vận hành dịch vụ IT Support/IT Helpdesk
  • Được đào tạo thêm các kiến thức về IT

Yêu cầu ứng viên


  1. Tốt nghiệp từ cao đẳng chuyên ngành CNTT trở lên
  2. Nắm vững chuyên môn và kinh nghiệm liên quan đến: phần cứng máy tính, hệ điều hành Windows và Ubuntu dành cho máy trạm
  3. Nắm cơ chế vận hành và hoạt động của các dịch vụ Email, DHCP, DNS, NAP và có khả năng chuẩn đoán và giải quyết các sự cố đơn giản liên quan đến các dịch vụ này.
  4. Hoàn thành khóa học về CCNA. Nắm rõ kiến thức switching, routing. Hiểu biết về an toàn thông tin và an toàn mạng. Có khả năng chuẩn đoán và giải quyết các sự cố liên quan đến mạng máy tính.

PHẨM CHẤT - KHẢ NĂNG - NĂNG LỰC CẦN CÓ :

  1. Có tính chủ động cao trong công việc.
  2. Có khả năng giải quyết nhiều công việc đồng thời
  3. Có khả năng đánh giá và phân tích rủi ro liên quan đến phần cứng, hệ điều hành, ứng dụng văn phòng, mạng máy tính.
  4. Có khả năng OT khi công ty yêu cầu hỗ trợ
  5. Trung thực
  6. Cẩn thận và tỉ mỉ.

Quyền lợi được hưởng

  1. Thu nhập: 8,000,000 - 12,000,000 VNĐ, Deal theo kinh nghiệm và năng lực.
  2. Đào tạo kiến thức và kỹ năng từ A - Z bởi các chuyên viên IT Support "lão làng"
  3. Môi trường Start-up trẻ, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.
  4. Chế độ chính sách theo quy định nhà nước.
  5. Teambuilding gắn kết đội nhóm thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân viên IT Support/IT Helpdesk tuyển dụng bởi công ty Công ty Cổ phần Công nghệ Rever tại Hồ Chí Minh với mức lương 8-12 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân viên IT tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh