Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên IT Support (IT Helpdesk)

Số 10, Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 20/12/2020

Mô tả công việc

• Chịu trách nhiệm bảo trì, sửa chữa các thiết bị máy tính, mạng toàn công ty.

• Vận hành và duy trì hệ thống server, mạng LAN, WAN, email/web,….

• Cài đặt hệ điều hành, phần cứng, phần mềm

• Hỗ trợ, hướng dẫn người dùng xử lý các vấn đề liên quan đến IT.

• Hổ trợ hành chính quản lý, bảo trì tài sản thiết bị văn phòng.

• Thực hiện một số công việc theo yêu cầu của ban lãnh đạo

• Thời gian làm việc:

• Ca sáng: Từ 8h00 đến 12h00

• Ca chiều: Từ 13h00 - 17h00. Nghỉ trưa: 1h00

• Làm việc từ sáng thứ 2 đến hết sáng thứ 7 hàng tuần

Yêu cầu ứng viên

• Độ tuổi từ 22~30 tuổi. Thông thạo sử dụng máy tính, mạng máy tính

• Có Laptop cá nhân. Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học hoặc tương đương về chuyên ngành CNTT phần cứng, mạng, hoặc các bằng cấp liên quan.

• Kinh nghiệm quản trị Data Server, Web/Mail Server;  hệ điều hành Windows/MacOS

• Làm việc chăm chỉ, chủ động, thân thiện, cẩn thận & có tính kiên nhẫn

• Chịu được áp lực cao và có thái độ “không từ bỏ” là điều cần thiết

• Siêng năng, cần cù và biết cách tổ chức công việc hiệu quả.

Quyền lợi được hưởng

• Lương, thưởng theo năng lực: 5– 7 triệu /tháng , có thể thỏa thuận theo năng lực.

• Lương tháng 13; thưởng hiệu quả kinh doanh theo quý, năm; thưởng lễ-tết theo quy định công ty

• Được đào tạo để nâng cao năng lực và nghiệp vụ;

• Có cơ hội làm việc trên các công nghệ mới và các chuyên gia có kinh nghiệm trong lĩnh vực CNTT.

• Được làm việc trong môi trường Startup năng động, chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại.

• Đưởng hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước (BHXH, BHYT, BHTN,…)

• Được đi du lịch ít nhất 1 lần 1 năm, liên tục tham gia Teambuilding, các hoạt động văn thể mỹ đa dạng, độc đáo

• Hưởng các chế độ khác ngoài lương theo định kỳ hoặc không định kỳ

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

ỨNG TUYỂN NGAY

Hạn nộp hồ sơ: 20/12/2020


Vị trí Nhân Viên IT Support (IT Helpdesk) tuyển dụng bởi công ty Công ty Cổ phần giải pháp Công nghệ Gadget tại Hà Nội với mức lương 5-7 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên IT tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: Không giới hạn
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

- Trụ sở chính: Tầng 3, Số 6 Phố Nguyễn Thị Thập, Khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

- Nơi ứng viên làm việc: Số 10 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

- Sản phẩm của công ty: COCALL

+ COCALL là Dịch vụ Teleslaes và Telemarketing ứng dụng AI đầu tiên tại Việt Nam. COCALL giúp đáp ứng mọi nhu cầu về telesales của doanh nghiệp với chất lượng vượt trội, tốc độ xử lý nhanh và giá cả cạnh tranh.

+ COCALL cung cấp dịch vụ telesales outsource đáp ứng nhu cầu telesales của các doanh nghiệp.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Số 10, Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

Website: https://gadget-inc.com/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh