Nhân viên IT Support /IT Helpdesk
Hết hạn nộp đơn
Mô tả công việc
• Hỗ trợ sự cố liên quan đến thiết bị đầu cuối (laptop, pc, máy in, …)
• Tiếp nhận và lên phương án giải quyết sự cố của khách hàng
• Kiểm tra và đánh giá mức độ hoạt động của thiết bị định kỳ
• Bảo hành thiết bị gặp sự cố cho khách hàng
• Nhận việc từ cấp trên
Yêu cầu ứng viên
• Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành CNTT, Điện tử viễn thông, Kỹ thuật
• Có kiến thức về các hệ thống: Networking, Security, CCTV, PA, Acess Control.
• Tinh thần làm việc, và thái độ tốt
• Kỹ năng sắp xếp, lên kế hoạch công việc, quản lý thời gian hiệu quả
• Có trách nhiệm, chịu áp lực cao, làm việc độc lập
• Có tinh thần cầu tiến.
Quyền lợi được hưởng
Cách thức ứng tuyển
Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!
Ngành nghề
IT Phần cứng / MạngTHÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Nhân viên IT Support /IT Helpdesk
Hết hạn nộp đơn
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.