Nhân Viên IT Support Tại Bắc Ninh
Hết hạn nộp đơn
Mô tả công việc
- Cài đặt máy tính cấp cho nhân viên mới (Hệ điều hành, email, máy in, scan, software thông dụng, cáp mạng).
- Khắc phục các lỗi ứng dụng liên quan người dùng cuối (MS Office, Office 365, AutoCAD, Adobe, Dropbox, Quip).
- Khắc phục các lỗi liên quan đến phần cứng (PC, Laptop, máy in, photocopy, Scan, Server, Switch, Routerm, Firewall).
- Có kinh nghiệm hỗ trợ người dùng Mobility (iPhone, iPad, Android).
- Xử lý lỗi liên quan máy chấm công (timekeeper), thiết bị mạng, UPS, tổng đài.Xử lý sự cố liên quan mạng (Internet, LAN, WAN, Printer, Camera)
- Cài đặt và tháo gỡ các phần mềm ứng dụng theo yêu cầu.
- Chuẩn bị máy tính, thiết bị cho phòng họp, hội nghị.
- Hỗ trợ người dùng bằng phương thức Remote, Telephone, Email, Chat hoặc đến trực tiếp.
- Quản lý / Theo dõi / Dán nhãn các thiết bị và tài sản IT (về mặt vật lý), các License phần mềm, ứng dụng.
- Định kỳ thực hiện các tác vụ Disk Clean-up, Scan Antivirus, backup dữ liệu người dùng và đảm bảo kế hoạch được thực hiện ổn định.
- Cập nhật tài liệu IT và hướng dẫn người dùng (nếu có)
- Thực hiện các công việc khác theo phân công.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp ĐH khối ngành Công nghệ thông tin, Khoa học máy tính hoặc các ngành liên quan.
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Tối thiểu các kiến thức về Phần cứng máy tính / Hỗ trợ phần mềm văn phòng / Kiến thức mạng và hệ thống cơ bản.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp khá
- Đọc hiểu tài liệu: Trung bình Khá.
- Giao tiếp: Cơ bản.
- Ưu tiên các ứng viên:
- Có kiến thức về bảo mật căn bản.
- Có khả năng phát hiện lỗi về System / Network.
- Kinh nghiệm sử dụng hệ thống Service Desk.
- IT Service Management căn bản.
- Chịu được áp lực công việc, tư duy dịch vụ, hướng khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương : Thỏa thuận theo năng lực của ứng viên + Thưởng khác hàng tháng
- Chế độ đãi ngộ khác:
- Được hưởng đầy đủ các chế độ: BHXH, BHYT,…
- Thưởng lễ, Tết, các dịp 2/9, sinh nhật tập đoàn,…
- Môi trường làm việc:
- Được đào tạo nâng cao kiến thức, kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ theo chuẩn ITIL
- Có nhiều cơ hội được thăng tiến phát triển nghề nghiệp theo định hướng bản thân.
- Môi trường làm việc có tính chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và cởi mở.
Cách thức ứng tuyển
Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!
Kỹ năng
IT HelpdeskTHÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
GIỚI THIỆU CÔNG TY
Công ty TNHH Sản xuất & Dịch vụ CMC (tên viết tắt là CMS) được thành lập tháng 5 năm 1999, là đơn vị thành viên của Tập đoàn Công nghệ CMC. CMS hiện đang cung cấp sản phẩm và dịch vụ tới nhiều khách hàng doanh nghiệp và tổ chức khắp 63 tỉnh thành, đồng thời là đối tác cao cấp nhất của nhiều hãng Công nghệ hàng đầu thế giới như Microsoft, Samsung, Intel, Honeywell, Bosch… Trải qua hơn 20 năm phát triển, CMS đã trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ CNTT uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam với thương hiệu CMC Service chuyên cung cấp các dịch vụ CNTT như IT Onsite/IT Helpdesk, Quản trị và vận hành ủy quyền, Cho thuê thiết bị IT - DaaS, Tư vấn và tối ưu hạ tầng CNTT…
CMS sở hữu môi trường thân thiện, năng động cùng đội ngũ nhân sự kinh doanh trình độ cao, dày dạn kinh nghiệm, am hiểu nghiệp vụ khách hàng và thường xuyên được đào tạo về chuyên môn, tác phong dịch vụ chuyên nghiệp.
Tham gia vào đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp của CMS, anh/chị sẽ có cơ hội tiếp cận và phát triển bản thân trong lĩnh vực dịch vụ CNTT mới đầy tiềm năng, đồng thời hợp tác với các cộng sự xuất sắc và mở rộng mối quan hệ với đối tác, khách hàng nhiều lĩnh vực .
LIÊN HỆ
Trụ sở công ty: Hà Nội: Số 11, Phố Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, Hà Nội HCM: 271 Hùng Vương, Phường 9, Quận 5, Tp.HCM
Website: http://cms.com.vn/Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Nhân Viên IT Support Tại Bắc Ninh
Hết hạn nộp đơn
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.