Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên IT

144 Võ Văn Tần, P6, Quận 3, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Tiếp nhận và giải quyết các sự cố khách hàng thông qua hệ thống Ticket Management System đúng

thời hạn và đạt hiệu quả (1 sự cố không lặp lại liên tục).

- Tư vấn, giải đáp thắc mắc/khiếu nại của khách hàng về các vấn đề kỹ thuật thông qua việc tham khảo

ý kiến của trưởng bộ phận kỹ thuật.

- Giám sát đảm bảo hệ thống khách hàng đảm nhiệm hoạt động ổn định.

- Đề xuất giải pháp đảm bảo an toàn dữ liệu, phòng ngừa rủi ro sự cố hệ thống khách hàng phụ trách.

- Tuân thủ đúng quy trình kỹ thuật trong quá trình thực hiện nhằm tránh xảy ra sự cố trong quá trình

cung cấp dịch vụ.

- Duy trì và cập nhật CSDL của phòng kỹ thuật, đảm bảo thông tin được xuyên suốt.

- Hỗ trợ các thành viên trong Team, bộ phận khác trong việc tư vấn, khảo sát thực hiện dự án, đảm bảo

hoàn thành tốt các tốt nhiệm vụ được giao trong dự án.

- Hoàn thành những dự án và nhiệm vụ được giao từ trưởng bộ phận kỹ thuật.

- Liên tục cập nhật thông tin và báo cáo với trưởng bộ phận những vấn đề phát sinh trong tuần.

- Tham gia cùng với các thành viên trong Team, đóng góp vào quá trình xây dựng, cải cách và phát triển quy trình kỹ thuật.

Yêu cầu ứng viên

- Ngữ giao tiếp tốt, có chứng chỉ TOEIC từ 400 là một lợi thế.

- Đọc, viết tốt tài liệu kỹ thuật, báo cáo bằng tiếng Anh.

- Giao tiếp tốt, có khả năng truyền đạt, giải thích được các vấn đề về kỹ thuật.

- Kiên nhẫn khi làm việc với khách hàng không có nhiều kiến thức kỹ thuật.

- Nhiệt tình, chịu được áp lực cao trong công việc.

- Có khả năng làm việc theo nhóm và tinh thần trách nhiệm cao

- Có kiến thức về MCSA / MCSE / CCNA

- Có kinh nghiệm làm việc cho công ty dịch vụ tin học là một lợi thế lớn

- Bằng cấp tối thiểu : Cao Đẳng CNTT hoặc chứng chỉ CCNA / MCSA


Quyền lợi được hưởng

- Mức lương cơ bản: 7-10 triệu
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc
- Được đào tạo ngay từ đầu, có điều kiện học hỏi và tiếp xúc với các công nghệ tiên tiến
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi BHXH – BHYT, nghỉ lễ, tết…theo quy định của Nhà Nước và chế độ phúc lợi theo quy chế công ty.
- Được tăng lương theo năng lực và khả năng cống hiến.
- Được đi du lịch hàng năm có thể là nước ngoài hoặc trong nước.
- Được thưởng dự án theo từng dự án cụ thể.
- Được thưởng sáng kiến, nếu có những đóng góp đổi mới cho các bộ phận công ty.
- Được hưởng quà sinh nhật.
- Hưởng lương tháng 13

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

Hết hạn nộp đơn


Vị trí Nhân Viên IT tuyển dụng bởi công ty Công Ty TNHH Phát Triển Kỹ Thuật Số Việt tại Hồ Chí Minh với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên IT tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Nam
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh