Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Kế toán - làm việc tại Gia Lâm

Ga hàng hóa Yên Viên - đối diện 488 Hà Huy Tập - Gia Lâm - Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 23/02/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

* Địa điểm làm việc: Ga Hàng Hóa Yên Viên - Hà Huy Tập - Gia Lâm - Hà Nội.
- Hạch toán kế toán: hạch toán các phiếu liên quan đến tạm ứng của tài xế, nhân viên, chi phí hoạt động đội xe, chi phí văn phòng, và các bút toán khác….
- Khóa sổ kế toán
- Quản lý tổng thể công nợ đầu vào sao cho phù hợp với tình hình thực tế và quy định của công ty.
- Kiểm tra & nhắc nhở thực hiện việc hoàn ứng theo quy định
- Kiểm tra hợp đồng mua vào.
- Xử lý và kiểm tra các hồ sơ thanh toán đúng, đủ, hợp lý, hợp lệ.
- Daily operation: đảm bảo đúng tariff, budget, đúng quy định công ty, hợp lý & hợp lệ, không bị thất thoát
- Chi thanh toán đúng deadline
- Lương nhân viên: kiểm tra, tổng hợp số liệu lương chuyến tài xế, các khoản trừ lương của tài xế & OPS
- Các yêu cầu khác để đảm bảo chi phí hoạt động chính xác.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại Học, Cao Đẳng chuyên ngành Kế toán. Có khả năng kiểm soát ngân sách.
- Có khoảng 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương tự, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành Logistics, Forwardings, XNK... Sử dụng thành thạo phần Excel và Ms Office, ưu tiên ứng viên sử dụng tốt phần mềm kế toán.
- Tiếng Anh cơ bản.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương thỏa thuận + phụ cấp ăn trưa.
- Thử việc hưởng 100% lương. Đóng bảo hiểm theo lương thực nhận.
- Thưởng lương tháng 13, lương hiệu quả công việc. Trung bình >14 tháng lương/ năm.
- Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt cho toàn bộ nhân viên tập đoàn.
- Tham gia Team Building, company trip, các hoạt động đoàn thể, từ thiện diễn ra định kỳ.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân viên Kế toán - làm việc tại Gia Lâm tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO NHẬN VÀ VẬN CHUYỂN IN DO TRẦN tại Hà Nội với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân viên Kế toán tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

ITL is dedicated to the goal of being the premier regional solutions provider for integrated Logistics, Freight & transports management and Aviation Services. By playing an essential role in our clients’ businesses and delivering value added services throughout the supply chain with the highest quality service and the highest integrity, we aimed for complete customer satisfaction at all times.

ITL endeavors to stay ahead with a creative solutions and the development of new service products to provide customers with unparalleled, innovative yet cost effective solutions.

Our success is attributed by our employees and measured by the enrichment of the quality of life for our people and to fulfill our social and civil responsibilities to the communities we serve.   


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: 52 – 54 – 56 Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh