Hết hạn nộp đơn
Mô tả công việc
- Thực hiện các định khoản nghiệp vụ phát sinh
- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khác, báo cáo nội bộ khối văn phòng CT, lập quyết toán văn phòng công ty.
- Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp
- Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và khớp đúng với các báo cáo chi tiết.
-Theo dõi công nợ Công ty. Xác định và đề xuất lập dự phòng hoặc xử lý công nợ phải thu khó đòi toàn công ty.
- In sổ chi tiết và tổng hợp theo quy định
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu
- Cung cấp số liệu cho ban giám đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu
- Kiến nghị và đề xuất biện pháp khắc phục cải tiến
- Lưu trữ dữ liệu kế toán theo quy định
- Làm tờ khai thuế GTGT quý, thuế TNDN, BCTC cuối năm
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên giao.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán
- Cẩn thận, tỷ mỷ trong công việc
- Am hiểu các quy định của Nhà nước về Kế toán, có nghiệp vụ kế toán chắc
- Thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel.
- Sử dụng thành thạo 1 phần mềm kế toán
- Giao tiếp tốt, trung thực
- Nhiệt tình nỗ lực trong công việc, chịu được áp lực trong công việc
- Kinh nghiệm 1 năm trở lên
Quyền lợi được hưởng
-Mức lương và thưởng: thỏa thuận theo năng lực.
-Các chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ, nghỉ tết theo quy định của Pháp luật.
- Đóng bảo hiểm ngay sau khi ký hợp đồng chính thức.
- Các chế độ khác: chế độ phúc lợi xã hội theo quy định của pháp luật và nội quy, quy định của công ty.
Cách thức ứng tuyển
Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!
Ngành nghề
Kế toán / Kiểm toánKỹ năng
Tin học văn phòngTHÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Nhân Viên Kế Toán Tổng Hợp
Hết hạn nộp đơn
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.