Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Kiểm Soát Nội Bộ/Internal Control Associate

CR03-04A, 109 Tôn Dật Tiên, Quận 7, TP. HCM
Hạn nộp hồ sơ: 25/12/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

· Thực hiện công tác kiểm tra, kiểm soát tất cả các Phòng/Bộ phận theo nội dung kiểm tra, kiểm soát đã được phê duyệt

Check all Departments/Divisions to follow checking contents and plan approved

· Tiến hành đáng giá rủi ro các các Phòng/Đơn vị theo lịch trình

Conduct risk assessment of Departments/Functional areas in accordance with timelines

· Tiến hành một số công tác kiểm tra, đánh giá hoặc các nhiệm vụ khác được yêu cầu bởi Quản lý

To conduct any reviews or tasks requested by Manager

· Thực hiện các báo cáo định kỳ về việc tuân thủ quy chế quản lý nội bộ trong công ty

Conduct periodic reports on compliance with PAC internal regulations

· Các nhiệm vụ và chức năng khác theo sự phân công của Trưởng phòng và cấp trên

Other jobs and functions assigned by Manager and Leaders

Yêu cầu ứng viên

· Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành Kiểm toán, Kinh tế, Tài chính hoặc các chuyên ngành có liên quan

University graduated in Audit, Economics, Finance or other majors relating to

· Hiểu biết Luật (ưu tiên Luật bảo hiểm) và các Quy định có liên quan

Knowledge of Laws (Insurance Law is an advantage) and related Regulations

· Tối thiểu 1-2 năm kinh nghiệm về Kiểm soát nội bộ, ưu tiên có kinh nghiệm bảo hiểm

Minimum 1-2 years of experience in internal control, insurance experience is an advantage

· Kỹ năng quản lý và làm việc nhóm

Management skill and team – work

· Chịu được áp lực công việc

Able to work under high pressure

· Khả năng giao tiếp và giải quyết vấn đề

Good at communication and problem solving

· Trung thực, kiên nhẫn, cẩn thận, có trách nhiệm

Honest, patient, carefull and responsible

· Tiếng Anh tốt và kỹ năng tin học

Good at English (B) and computer skills (Good)

· Ưu tiên nữ

Female is a plus

Quyền lợi được hưởng

- Laptop

- Chế độ bảo hiểm

- Du Lịch

- Phụ cấp, chế độ thưởng, tăng lương định kỳ, công tác phí, phụ cấp thâm niên,...

- Chăm sóc sức khỏe

- Đào tạo

- Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công Ty Cổ Phần Bảo hiểm Phú Hưng (PAC) là công ty bảo hiểm phi nhân thọ cung cấp các sản phẩm bảo hiểm toàn diện để bảo vệ rủi ro của khách hàng, bao gồm nhưng không giới hạn: Bảo hiểm Tai nạn con người, Bảo hiểm Xe cơ giới, Bảo hiểm Tài sản, Bảo hiểm Kỹ thuật, Bảo hiểm Hàng hải, Bảo hiểm Trách nhiệm.

Các địa điểm kinh doanh tại:

- Cần Thơ (Văn phòng kinh doanh Cần Thơ): Tầng 3, Tòa nhà Toyota Ninh Kiều, 57 - 59A Cách Mạng Tháng Tám, P. An Hòa, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ. 

- Đồng Nai (Văn phòng kinh doanh Đồng Nai): 333 Tổ 10, KP. 1, Đồng Khởi, P. Tân Mai, TP. Biên Hòa, Đồng Nai. 

- TP.HCM (Văn phòng kinh doanh Sài Gòn): Tầng 5, Tòa nhà Alpha Tower, 151 Nguyễn Đình Chiểu, P. 6, Q. 3, TP. HCM. 

Đạt nhiều thành tích trong 10 năm hoạt động: 

- Nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Tài Chính vì đã có nhiều thành tích trong hoạt động kinh doanh góp phần xây dựng và phát triển thị trường bảo hiểm các năm qua. 

- Nhận giấy khen của Cục trưởng Cục Quản lý, Giám sát bảo hiểm vì đã có nhiều thành tích trong hoạt động kinh doanh góp phần xây dựng và phát triển thị trường bảo hiểm Việt Nam giai đoạn 2010-2015.

Vốn điều lệ lên 300 tỷ đồng.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: CR03-04A, 109 Tôn Dật Tiên, Quận 7, TP. HCM

Website: www.pacvn.vn

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh