Nhân viên Kiểm tra Chất lượng Cuộc gọi - Quality Assurance
Hết hạn nộp đơn
Mô tả công việc
- Giám sát cuộc gọi và đánh giá chất lượng cuộc gọi của các tổng đài viên theo phân công dựa trên các chỉ tiêu và các tiêu chí đã được đề ra.
- Ghi nhận chi tiết các cuộc gọi được đánh giá chất lượng,
- Cung cấp thông tin phản hồi tới tổng đài viên thông qua kết quả giám sát định kì.
- Phát hiện và báo cáo kịp thời các lỗi nghiệp vụ/ vấn đề ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ
- Chủ động đưa ra các sáng kiến chất lượng, phát triển mô hình mới, thực hiện thay đổi nhắm duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Duy trì cập nhật kiến thức chuyên môn nghiệp vụ thường xuyên nhắm đảm bảo công tác giám sát được thực hiện chặt chẽ với các quy định/ thông tin hiện hành.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan tới quản lý chất lượng, tài chính, ngân hàng, quan hệ khách hàng.
- Tiếng Anh trôi chảy
- Có kinh nghiệm 1 năm trở lên ở các công việc giám sát chất lượng Call center, các tổ chức tài chính, ngân hàng.
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Kĩ năng lắng nghe và phân tích vấn đề
- Chi tiết, cẩn thận
- Kĩ năng làm việc nhóm.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thưởng hấp dẫn, cạnh tranh, tăng lương tùy theo năng lực, hiệu quả làm việc; cơ hội thăng tiến rõ ràng.
- Được đề xuất tăng lương định kỳ hoặc khi hoàn thành tốt công việc.
- Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng theo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh...
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Pháp luật hiện hành.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ.
- Được tham gia các hoạt động, chương trình, team building, du lịch hàng năm do Công ty tổ chức và các chế độ hấp dẫn khác: khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Cách thức ứng tuyển
Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Nhân viên Kiểm tra Chất lượng Cuộc gọi - Quality Assurance
Hết hạn nộp đơn
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.