Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Kinh Doanh (GoGox)

52 – 54 – 56 Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Hạn nộp hồ sơ: 19/08/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Thực hiện công tác tìm kiếm, thu hút đối tác phát triển kinh doanh của công ty ( phát triển đại lý)

- Xem xét, đề xuất phê duyệt các đề nghị hợp tác với các đối tác phát triển kinh doanh.

- Xây dựng kế hoạch làm việc với đối tác phát triển kinh doanh từ khi nhận dự án đến khi bàn giao.

- Thiết lập xây dựng mối quan hệ với các đối tác phát triển kinh doanh để xây dựng nguồn khách hàng cho công ty.

- Tiếp nhận điện thoại, xử lý các vấn đề từ phía đối tác phát triển kinh doanh.

- Quản lý theo dõi, sắp xếp tài liệu hồ sơ của các đối tác phát triển kinh doanh.

- Theo dõi tình hình hoạt động kinh doanh, cập nhật toàn bộ doanh thu, hiệu suất năng, năng suất làm việc của đối tác kinh doanh.

- Xây dựng tiêu chí đánh giá đánh giá đối với các đối tác kinh doanh, định kỳ tiến hành bình xét và đề xuất phương án khen thưởng khích lệ đối với những đối tác đạt kết quả kinh doanh cao.

- Thực hiện thủ tục chấm dứt hợp tác đối với những đối tác không đạt yêu cầu.

- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên ngành quản trị kinh doanh, ngoại thương, kinh tế…

- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm phát triển đại lý.

- Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý đội nhóm, đàm phán, giao tiếp, làm việc độc lập.

- Kỹ năng giao tiếp, khả năng ứng xử và xử lý tình huống tốt.

- Tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc.

- Sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng: word, excel, powerpoint.

- Chấp nhận đi công tác theo yêu cầu công việc.c

Quyền lợi được hưởng

- Được hưởng chế độ bảo hiểm và phúc lợi theo chính sách của công ty.

- Cấp máy tính trong quá trình làm việc.

- Chính sách ngày nghỉ 12 ngày phép năm; 

- Phụ cấp cơm trưa 800.000 VNĐ 

- Mức lương cạnh tranh 

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân Viên Kinh Doanh (GoGox) tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO NHẬN VÀ VẬN CHUYỂN IN DO TRẦN tại Hồ Chí Minh với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Kinh Doanh tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

ITL is dedicated to the goal of being the premier regional solutions provider for integrated Logistics, Freight & transports management and Aviation Services. By playing an essential role in our clients’ businesses and delivering value added services throughout the supply chain with the highest quality service and the highest integrity, we aimed for complete customer satisfaction at all times.

ITL endeavors to stay ahead with a creative solutions and the development of new service products to provide customers with unparalleled, innovative yet cost effective solutions.

Our success is attributed by our employees and measured by the enrichment of the quality of life for our people and to fulfill our social and civil responsibilities to the communities we serve.   


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: 52 – 54 – 56 Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh