Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Kinh doanh - Hà Nội

11 Phạm Hùng, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, TP HN
Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Quản lý và chăm sóc khách hàng cũ được giao

+ Tạo lập quan hệ và chăm sóc khách hàng được giao theo chỉ đạo của GĐ KD & TT.

+ Nghiên cứu, khai thác và phân tích thông tin khách hàng nhằm mục đích nắm vững quan hệ và phát triển khách hàng.

+ Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu khách hàng về nhu cầu mua sản phẩm/dịch vụ. Tư vấn sản phẩm/dịch vụ cho KH. Lên kế hoạch và thực hiện xây dựng bảng chào giá, bảng tính toán hiệu quả, hồ sơ giới thiệu giải pháp dịch vụ đến khách hàng. Tham gia đấu thầu hoặc chào giá cạnh tranh.

+ Tổng hợp thông tin các đề xuất/điều khoản khác biệt cung cấp cho BGĐ trong quá trình đàm phán, ký kết hợp đồng.

+ Lập kế hoạch triển khai dự án cung cấp dịch vụ cho Khách hàng (phối hợp với phòng mua hàng, phòng Điều hành), theo dõi thúc đẩy tiến độ cung cấp dịch vụ cho khách hàng.

+ Phối hợp với đối tác và các phòng ban/đơn vị nội bộ xử lý các sự cố liên quan trong quá trình cung cấp dịch vụ, ghi nhận các thông tin phản hồi, khiếu nại của khách hàng và phối hợp với các phòng ban/đơn vị xử lý.

+ Phối hợp với bộ phận phòng ban liên quan trong việc thu hồi công nợ quá hạn của khách hàng.

+ Lên kế hoạch, triển khai thực hiện định kỳ việc liên lạc, thăm hỏi, ghi nhận ý kiến KH về dịch vụ Avis qua điện thoại/email.

+ Triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng định kỳ/đột xuất: Tặng quà nhân dịp lễ tết, thăm hỏi khách hàng…

- Tìm kiếm khai thác khách hàng mới

+ Tìm kiếm các khách hàng thuê xe dài hạn và ngắn hạn; theo dõi khách hàng, hợp đồng dài hạn;

+ Phát triển mạng lưới khách hàng mới qua các phương thức bán hàng, tham gia hoạt động cùng các tổ chức cộng đồng doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam;

+ Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên giao.

Yêu cầu ứng viên

- Trình độ: Trung cấp trở lên

- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, kinh tế vận tải, ngoại thương…

- Anh văn giao tiếp tốt (Thông thạo 4 kỹ năng là lợi thế) vì môi trường làm việc khách hàng 80% là các công ty nước ngoài; Tin học văn phòng: Thành thạo Word, excel, powerpoint…

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, Ưu tiên đã có kinh nghiệm sale, thương thảo với khách hàng;

- Có kinh nghiệm làm việc trong các công ty kinh doanh dịch vụ vận tải, Cty nước ngoài là một lợi thế;

- Am hiểu về dịch vụ chuyên môn, lĩnh vực kinh doanh, hiểu biết về ô tô,

- Kỹ năng giao tiếp - thuyết trình, đàm phán tốt; Có kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng.

- Có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cơ bản từ 5,000,000 đến 7,000,000 + % Hoa hồng chăm sóc khách hàng và kinh doanh;
- Mức thu nhập cạnh tranh từ 15,000,000 đến 20,000,000 theo năng lực;
- Các chế độ chính sách theo tiêu chuẩn tập đoàn; du lịch năm, du xuân, team building….
ký hợp đồng Lao động, đóng BHXH, BHYT, BHTN,
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp
- Có các chính sách khen thưởng định kỳ
- Cơ hội thăng tiến minh bạch, công bằng

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân viên Kinh doanh - Hà Nội tuyển dụng bởi công ty Công ty TNHH cho thuê ô tô An Hòa Phát tại Hà Nội với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân viên Kinh doanh tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh