Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Kinh Doanh Kiêm Xuất Nhập Khẩu

Ba Đình, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

KINH DOANH QUỐC TẾ:

- Tiếp nhận, quản lý khách hàng và đơn hàng do cán bộ quản lý giao

- Tiếp đón và Thực hiện các giao dịch trực tiếp với khách hàng.

- Tìm hiểu, giới thiệu, tư vấn, phát triển và hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm công ty.

- Phát triển quan hệ, tìm kiếm khách hàng và thị trường mới.

- Thực hiện các công tác bán hàng như: xử lý thông tin, yêu cầu của khách hàng, làm các thủ tục, liên hệ đối tác, phối hợp nội bộ với các phòng ban khác để báo giá và ký kết hợp đồng, triển khai đơn hàng

XUẤT NHẬP KHẨU

- Tìm kiếm nhà cung cấp mới, đàm phán giá cả và các điều khoản hợp đồng ngoại thương.

- Phiên dịch tiếng Anh, biên dịch tài liệu liên quan đến sản phẩm.

- Lập hồ sơ, hợp đồng, chứng từ nhập khẩu và các vấn đề liên quan đến nhập khẩu hàng hóa.

- Chuẩn bị các thủ tục, chứng từ XNK như: tờ khai hải quan và các hồ sơ liên quan đối với hàng hóa xuất nhập khẩu.

- Kiểm tra bộ chứng từ trước khi thanh toán cho hợp đồng nhập khẩu, hoặc bộ chứng từ trước khi xuất trình cho hợp đồng xuất khẩu.

- Làm các thanh toán ngân hàng (Thanh toán LC, TT) cho các đơn hàng nhập khẩu.

- Kiểm tra chi phí hợp lệ, phù hợp … của các lô hàng NK.

- Cập nhật thông tin văn bản pháp luật (thuế, hải quan, hóa chất) liên quan đến hàng hóa nhập khẩu.

- Nắm bắt kịp thời kế hoạch và thông tin chi tiết về các chuyến hàng.

- Nhập số liệu báo cáo và lưu trữ hồ sơ xuất nhập khẩu.

Yêu cầu ứng viên

Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm tốt.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về đồ gỗ nội thất

- Có sức khỏe, nhanh nhẹn, Trung Thực

- Có trách nhiệm với công việc, chủ động hoàn tốt công việc.

- Sẵn sàng làm thêm khi có yêu cầu của công việc.

- Đam mê, yêu thích kinh doanh.

Quyền lợi được hưởng

  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước
  • Thưởng KPI + lương tháng 13
  • Đồng phục, công tác phí
  • Cơm trưa tại công ty
  • Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Kỹ năng

Word Excel
Vị trí Nhân Viên Kinh Doanh Kiêm Xuất Nhập Khẩu tuyển dụng bởi công ty Công ty CP Him Lam Mộc Dũng tại Hà Nội, Bắc Ninh với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Kinh Doanh tại Hà Nội, Bắc Ninh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội, Bắc Ninh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh