Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Kinh doanh Logistics (Lương cứng 6.5tr + 12% hoa hồng trên bảng giá)

Tầng 4, 165 Bà Triệu, Quận Hoàn Kiếm
Hạn nộp hồ sơ: 18/08/2019

Mô tả công việc

- Thực hiện chăm sóc và tìm kiếm khách hàng.

- Tư vấn, thương thảo và chốt hợp đồng với khách.  

- Thực hiện tạo mã khách hàng. 

- Theo dõi các đơn hàng và công nợ của khách hàng. 

- Không yêu cầu kinh nghiệm, chúng tôi sẽ hướng dẫn, đào tạo bài bản và chuyên sâu để các ứng viên hiểu về ngành chuyển phát nhanh và logistic.

Yêu cầu ứng viên

- Nam/nữ độ tuổi từ 22-35 tuổi. Không cần yêu cầu kinh nghiệm

- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên, có đam mê kinh doanh. 

- Sử dụng word, excel. 

- Nhanh nhẹn, tháo vát và khả năng nhạy bén, nhanh nhẹn khi xử lý vấn đề liên quan đến hàng hóa cho khách hàng. 

- Khả năng chịu áp lực, có tính cầu tiến trong công việc

Quyền lợi được hưởng

• Lương cứng 6.5tr + 12% hoa hồng trên bảng giá. Tổng thu nhập bình quân với vị trí kinh doanh bên chị hàng tháng từ 10tr-15tr.
• Thưởng KPI về hiệu suất làm việc.
• Thưởng vào các dịp lễ như 30/4, 1/5, lễ quốc khánh 2/9, lễ tết Dương lịch, ngày thành lập công ty, ngày sinh nhật, hiếu hỉ, ngày quốc tế thiếu nhi và trung thu với gia đình nhân viên có con nhỏ dưới 15 tuổi.
• Thưởng tết âm lịch tháng lương thứ 13, 14.
• Được tham gia bảo hiểm đầy đủ.
• Được đào tạo về kỹ năng chuyên môn, nghiệp vụ.
• Được công ty tổ chức đi du lịch hàng năm.
• Khách hàng là rất rộng trên khắp tỉnh thành: Khách hàng từ các doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh hàng ngày, dịch vụ shipper nội thành, ngoại thành khách hàng vãng lai, khách hàng cá nhân bán hàng online, các đại lý, cửa hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh và thuê xe nguyên chuyến. Mảng khách hàng là rất rộng nên sẽ rất dễ tư vấn cho khách.
• Cơ hội thăng tiến: Từ nhân viên kinh doanh công ty sẽ đào tạo các em để tạo các cơ hội để các làm việc trong môi trường tốt nhất và có cơ hội thăng tiến từ nhân viên kinh doanh lên vị trí trưởng nhóm kinh doanh online, trưởng các văn phòng và chi nhánh tại công ty đã mở và dự kiến mở trong thời gian tới. Các nhân viên kinh doanh được đánh giá 06 tháng/lần.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

ỨNG TUYỂN NGAY

Hạn nộp hồ sơ: 18/08/2019

Tin được đăng bởi Nguyễn Thị Nụ - Ban tuyển dụng Công Ty Cổ Phần Chuyển Phát Nhanh Vietstar - Chi nhánh Hà Nội


Kỹ năng

Word Excel

GIỚI THIỆU CÔNG TY

VIETSTAR EXPRESS là nhà cung cấp hàng đầu dịch vụ chuyển phát nhanh cho các Doanh nghiệp lớn và Cơ quan Nhà nước (các Bộ, các Sở). Chúng tôi cung cấp các giải pháp vận chuyển và giao hàng tận nơi theo từng yêu cầu cụ thể của mỗi khách hàng.

VIETSTAR EXPRESS có hơn 400 nhân viên, là Đại lí vận chuyển cấp I của Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam và Jetstar Pacific cùng với 100 phương tiện vận chuyển đường bộ phục vụ cho mạng lưới giao nhận toàn quốc; là Đại lí cho các hãng chuyển phát quốc tế hàng đầu thế giới như Fedex, DHL và TNT. Chúng tôi đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt và có nhiều sự lựa chọn cho khách hàng với chi phí phù hợp nhất.

Nguồn lực mở rộng bao gồm hàng loạt các trung tâm khai thác, trung tâm trung chuyển hàng và các trang thiết bị hiện đại đảm bảo dịch vụ chuyển phát nhanh Vietstar Express cung cấp thời gian giao tài liệu, hàng hóa tận nơi nhanh nhất và đáng tin cậy nhất trong lĩnh vực chuyển phát nhanh.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Kho H20, 838 Bạch Đằng, Thanh Lương, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Website: https://vietstarexpress.com.vn

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

ĐÁNH GIÁ

Hiện chưa có đánh giá nào. Hãy là người đầu tiên đưa ra đánh giá
Đánh giá của bạn về công ty này?

THÔNG TIN CÔNG TY

Kho H20, 838 Bạch Đằng, Thanh Lương, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Nhân viên Pháp chế
31/07/2019
Trên 10 triệu
Hồ Chí Minh
Toàn thời gian
Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline: 0984 234 396 (Ms. Linh)

Tổng đài: (024) 7107 9799

Skype: topcv_cskh