Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Kinh Doanh Logistics

New Saigon Plaza, Quận 7, TP. HCM
Hạn nộp hồ sơ: 28/08/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

Với phương hướng xây dựng công ty hiện đại – văn minh – chuyên nghiệp, APECTRANS đang không ngừng phát triển nhanh, bền vững, chinh phục khách hàng bằng dịch vụ hoàn hảo nhất. Phấn đấu trở thành một nhà cung cấp dịch vụ logisctisc và lĩnh vực hàng hóa có uy tín, tin cậy tại Việt Nam. Xứng đáng là người bạn đồng hành tốt nhất trên mọi nẻo đường của tất cả khách hàng.

  • Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
  • Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Trưởng bộ phận. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
  • Hiểu rõ dịch vụ của công ty và các dịch vủ của đối thủ cạnh tranh.
  • Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này.
  • Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng nhóm kinh doanh.
  • Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng nhóm bán hàng xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, lưu bản copy hợp đồng, chuyển bản chính cho Trướng nhóm giữ, một bản chính cho phòng kế toán giữ.
  • Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
  • Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong. 
  • Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
  • Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó. 
  • Chăm sóc khách hàng theo lịch trình đã định.

Yêu cầu ứng viên

  • Trình độ Cao đẳng trở lên.
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập.
  • Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
  • Thúc đẩy kinh doanh, kỹ năng giao tiếp.
  • Kinh nghiệm kinh doanh ít nhất 2-3 năm trở lên.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương cao, được trả theo xứng đáng năng lực của từng ứng viên và có cơ chế thưởng hấp dẫn
  • Được đóng BHXH, BHYT,BHTN và được hưởng các chính sách theo Luật Lao động của Việt Nam
  • Chế độ phúc lợi: Du lịch hàng năm, thưởng CAO các ngày Lễ, Tết
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến.
  • Các chương trình đào tạo kỹ năng và chuyên môn phù hợp

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân Viên Kinh Doanh Logistics tuyển dụng bởi công ty APECTRANS JSC tại Hồ Chí Minh với mức lương 8-12 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Kinh Doanh tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh