Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Kinh doanh [Lương 15 -20TR + thưởng]

Số 17 đường số 2, Cư xá đô thành, phường 4, quận 3, HCM

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

  • Trực tiếp thực hiện hoạt động bán hàng (cho thuê văn phòng) hướng dẫn khách hàng đi xem văn phòng, thương lượng, chốt hợp đồng.
  • Các thủ tục liên quan nhận hoa hồng.
  • Tìm kiếm khách hàng.

Nhiệm vụ cụ thể :

  • Duy trì những mối quan hệ kinh doanh hiện có; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới;
  • Tìm hiểu giá, ưu nhược điểm của từng tòa nhà, kết cấu và tính năng chi tiết để tư vấn khách hàng;
  • Tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên mạng xã hội hay các trong web và khác;Tiếp xúc khách hàng, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng và báo cáo những khó khăn trong việc tiếp xúc cho Quản lý trực tiếp;
  • Soạn thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản. Đốc thúc khách hàng đi đến ký kết hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hợp đồng, xuất hoá đơn;
  •  Hỗ trợ phòng kế toán thu hồi công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi đã nhận thanh toán xong;
  • Check sản phẩm với tòa nhà mỗi tháng từ ngày 25 tháng này đến hết ngày 05 của tháng sau;
  • Đi thị trường định kỳ từ ngày 05 đến hết ngày 10 hàng tháng;
  • Chụp hình tòa nhà nếu khách hàng hay công ty có yêu cầu;
  • Lập kế hoạch công tác tuần, làm báo tuần và thực hiện theo kế hoạch được giao;
  • Phát triển mối quan hệ với quản lý tòa nhà ở khu vực được giao;
  • Chăm sóc khách hàng cũ theo lịch định kỳ;
  • Cập nhật kiến thức công việc qua việc đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị. Bổ sung các kỹ năng cần thiết của kinh doanh;
  • Không vắng mặt trong các buổi đào tạo bán hàng hoặc kỹ năng của Công ty;

Yêu cầu ứng viên

  • Số lượng: 03 bạn
  • Nam/Nữ tuổi từ 20+
  • Không yêu cầu kinh nghiệm chuyên môn (các bạn sẽ được đào tạo)
  • Ngoại hình dễ nhìn
  • Đam mê kinh doanh, chăm chỉ, nhiệt tình trong công việc
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm: Công Ty BĐS, tài chính, ngân hàng, bảo hiểm.
  • Biết Tiếng Anh là một điểm cộng cực lớn (không biết cũng không sao, vào rồi đi học nha)

Quyền lợi được hưởng

Lương – thưởng :
  • Phụ cấp ăn trưa, điện thoại hàng tháng
  • Commission (hoa hồng): từ 28%-30% + Thưởng nóng
  • Thưởng lương tháng 13 và thưởng vượt doanh số
  • Tổng thu nhập bình quân từ 8-15 triệu/tháng (và hơn thế tùy theo năng lực phụ trách khách hàng lớn)
Phúc lợi :
  • Du lịch một năm ít nhất một lần
  • Tổ chức sinh nhật hàng tháng theo ngày sinh của mình
  • Tổ chức các sự kiện lớn trong năm: 8/3, 20/10, Giáng Sinh, Tết Tây, Tất Niên-Sinh nhật Công ty…
  • Nghỉ Lễ theo quy định nhà nước và còn hơn thế nữa
Quyền lợi :
  • 1 tháng được 1 ngày nghỉ phép có lương
  • Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng, không cạnh tranh “giành giựt” lẫn nhau mà là “hỗ trợ” nhau
  • Nghỉ phép đơn giản, dễ dàng (miễn là sắp xếp việc không bị ảnh hưởng)
  • Được đào tạo 1 tháng 2 lần các kỹ năng để phát triển bản thân
  • Được trao đổi với các anh chị có nhiều kinh nghiệm trong các lĩnh vực: BĐS, Nội Thất, ISO – hệ thống để có cách làm việc chuyên nghiệp hơn.
  • Và nhiều điều khác nữa mà kể không hết…

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!

Tin được đăng bởi Huỳnh Thị Ngọc - Ban tuyển dụng CÔNG TY CP XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT VUÔNG


Kỹ năng

Tư vấn

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 3 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty TNHH dịch vụ Bất động sản.

Chuyên cho thuê văn phòng tại TP Hồ Chí Minh.

Chuyên nghiệp, nhanh chóng.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Số 17 đường số 2, Cư xá đô thành

Website: http://skyoffice.com.vn

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline: 0984 234 396 (Ms. Linh)

Tổng đài: (024) 7107 9799

Skype: topcv_cskh