Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Kinh Doanh (Lương 7-15tr)

BT5.9 Khu chức năng đô thị tây mỗ, phường Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 30/08/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Duy trì, phát triển những quan hệ kinh doanh hiện có, chăm sóc, tiếp nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có và những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.

- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình trưởng nhóm kinh doanh duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.

- Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.

- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này.

- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng nhóm kinh doanh.

- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.

- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….

- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

- Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách, báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng.

- Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.

- Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.

Yêu cầu ứng viên

- Trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketing, kinh tế

- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập.

- Yêu thích kinh doanh và thích đi lại

- Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.

- Thúc đẩy kinh doanh, kỹ năng giao tiếp.

- Kinh nghiệm kinh doanh ít nhất 1 năm trở lên.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập cứng: Từ 7 triệu + thưởng doanh số+ tỷ lệ hoa hồng cao

- Cơ chế kinh doanh thông minh- khoáng đạt, thỏa mãn nhu cầu nhu cầu thu nhập, phát triển, thể hiện bản thân của cán bộ nhân viên kinh doanh, đảm bảo tính công bằng và tạo động lực làm việc tốt.

- Được cấp phát máy tính, văn phòng phẩm cần thiết cho công việc.

- Được hỗ trợ tiền ăn trưa và hỗ trợ tiền điện thoại

- Được hưởng chế độ BHXH, BHTN và BHYT theo quy định của Công ty

- Được thường xuyên đào tạo nâng cao năng lực và chuyên môn. Cơ hội được các chuyên gia nước ngoài trực tiếp đào tạo về sản phẩm.

- Hoạt động teambuilding nghỉ mát hàng năm

- Thời gian làm việc: Nghỉ 2 thứ 7 và 4 CN trong tháng

- Đối tượng khách hàng của Công ty là các DN lớn đầu trong ngành sản xuất ô tô, các công ty FDI tại Việt Nam nên cơ hội học hỏi, phát triển bản thân rất lớn

- Công ty có văn phòng tại cả ba miền: Hà Nội, HCM và Đà Nẵng nên có cơ hội thay đổi nơi làm việc nếu muốn

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân Viên Kinh Doanh (Lương 7-15tr) tuyển dụng bởi công ty Công ty cổ phần Thiết bị và chuyển giao công nghệ phát triển Asean tại Hà Nội với mức lương Trên 7 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Kinh Doanh tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 5 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Nam
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh