Hết hạn nộp đơn
Mô tả công việc
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng là các đối tác TA hoặc Corp.
- Tiếp nhận yêu cầu đặt phòng từ khách hàng qua điện thoại/ email.
- Xác định khả năng đáp ứng của Khách sạn.
- Thỏa thuận đặt buồng với khách theo khung giá của Khách sạn, tối đa hóa lợi nhuận của Khách sạn.
- Ghi nhận các thông tin của khách đã đặt phòng
- Gửi xác định đã đặt phòng đến khách hàng
- Chuyển các đặt phòng cho nhân viên Đặt Phòng trước 1 ngày Khách đến, cung cấp đầy đủ thông tin của các đặt phòng cho Lễ tân (Tên Công Ty, các dịch vụ Khách đặt, số điện thoại hướng dẫn, phuong thức thanh toán,…)
- Chuyển đầy đủ thông tin cho các Bộ phận Nhà hàng, Bếp nếu Khách đặt dịch vụ ăn uống.
- Theo dõi tình hình thanh toán của các đơn đặt phòng với phương thức trước khi khách c/in.
- Phản ánh, báo cáo trực tiếp đến Giám Đốc kinh doanh hoặc các bộ phận liên quan đến chất lượng sản phẩm dịch vụ, các ý kiến từ Khách hàng để cải thiện, nâng cấp chất lượng, đảm bảo sự hài lòng của Khách.
- Sẵn sàng giải quyết các công việc phát sinh khác theo tính chất công việc khi được yêu cầu
Yêu cầu ứng viên
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý giải quyết các tình huống
- Tinh thần, trách nhiệm, chăm chỉ, linh hoạt, cẩn thận
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm 1 năm trở lên tại vị trí tương đương hoặc đã từng làm việc trong môi trường khách sạn. Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 7- 15 triệu. Hoa hồng tăng lũy kế không giới hạn
- Được xem xét tăng lương HÀNG QUÝ. Được thưởng tháng lương thứ 13, thưởng kết quả kinh doanh và thưởng các ngày lễ, tết hàng năm
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, giàu ý tưởng (90% nhân viên ở thế hệ 9x). Cháy hết mình.
- Công ty đang trên đà phát triển mạnh mẽ, nhiều cơ hội thăng tiến lên team leader sau 3 - 6 tháng
- Làm việc tại tập đoàn đa ngành nghề – Tập đoàn bất động sản số một về phát triển khách sạn trong năm 2019.
- Được công ty tổ chức đi nghỉ mát hàng năm tại các khách sạn, resort 5*.
- Được công ty tặng quà sinh nhật hàng tháng.
- Được tham gia các hoạt động như team building, thiện nguyện, nghỉ mát hàng năm, sinh nhật công ty ...
- Tham gia hoạt động ngoại khóa (Thiền, nhảy Zumba, clb đá bóng…)
Cách thức ứng tuyển
Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
GIỚI THIỆU CÔNG TY
Công ty Cổ phần Đầu tư Châu Á – Thái Bình Dương – Apec Group được thành lập tháng 7/2006, trên hành trình hơn một thập kỷ qua, Apec Group đã xây dựng một thương hiệu được thị trường đón nhận và được đối tác tin tưởng.
Với Apec Group, quản trị doanh nghiệp là sự tận dụng tối ưu hai nguồn lực quan trọng là Vốn và Con người, trong đó, những con người tài năng, tâm huyết, tử tế và phù hợp chính là chìa khóa giúp Công ty thành công và bền vững.
Bằng việc xây dựng Công ty trở thành nơi hạnh phúc nhất, sáng tạo nhất, nơi mọi người được thỏa sức làm việc với sự đam mê, tự nguyện cống hiến và tinh thần hợp tác cao độ sẽ giúp chúng tôi vượt qua được mọi thách thức và đạt được mục tiêu của mình.
Để thực hiện được tầm nhìn và sứ mệnh lớn lao của mình, chúng tôi tuân thủ một cách nhất quán ba nguyên tắc sau:
Hoạt động minh bạch, hiệu quả, tiếp tục tiệm cận với những tiêu chuẩn cao của quản trị kinh doanh quốc tế
“Nhân tài” sẽ luôn là trung tâm của sự trường tồn và phát triển, đặc biệt phải xây dựng và phát huy tối đa năng lực của đội ngũ điều hành, quản lý có tâm và có tầm
Tạo ra những sản phẩm và dịch vụ với chất xám cao, đáp ứng tối đa nhu cầu của tầng lớp trung lưu ngày càng lớn mạnh Việt Nam.
LIÊN HỆ
Trụ sở công ty: Tầng 3, tòa Grand Plaza, 117 Trần Duy Hưng, Hà Nội
Website: http://apecgroup.net/Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Nhân viên kinh doanh mảng khách sạn
Hết hạn nộp đơn
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.