Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Kinh Doanh Online

BT 5.9 Khu chức năng đô thị Tây Mỗ, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 21/01/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Phối hợp với Trưởng bộ phận để lập kế hoạch kinh doanh online theo tháng/ quý và chịu trách nhiệm hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao.

- Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng tiềm năng trên các mạng xã hội bao gồm Facebook, Zalo, web, Landing Page, Instagram và các kênh thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Sendo,...

- Quản trị web và các công cụ kết nối, tương tác với khách hàng để thực hiện việc tư vấn bán hàng; Liên tục kiểm tra và phản hồi email, Web, Facebook, Skype, Zalo,.. để giải đáp, tư vấn cách sử dụng, tiện ích mà sản phẩm mang lại một cách nhanh nhất.

- Hiểu và nắm rõ chương trình khuyến mại đang áp dụng để tư vấn cho khách hàng.

- Chốt đơn hàng online.

- Chuẩn bị đơn hàng, phối hợp với dịch vụ vận chuyển gửi hàng hoá cho khách.

- Trao đổi với khách hàng về phương thức vận chuyển, thanh toán, lắp đặt, bảo hành, đổi trả ....

- Chăm sóc khách hàng sau giao hàng.

- Liên hệ/ phối hợp với các bộ phận có liên quan (giao nhận, lắp đặt, bảo hành, kế toán ...) để xử lý đơn hàng và các phát sinh (nếu có)

- Thường xuyên check tồn kho trên hệ thống và liên hệ với Bộ phận Kho khi cần thiết để biết tình trạng hàng - Kết hợp với Marketing Online cập nhật thông tin về sản phẩm mới lên website.

- Thường xuyên kiểm tra tình trạng hàng, hình ảnh, thông số kỹ thuật, giá, của nhóm hàng phụ trách ... trên Web. Đảm bảo thông tin về hàng hóa, hình ảnh sản phẩm đầy đủ, đẹp, rõ ràng, chính xác.

- Thực hiện báo cáo kết quả thực hiện doanh số, công việc Marketing và các công việc khác được giao cho Phụ trách bán hàng online và Trưởng Phòng kinh doanh.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên, chuyên ngành quản trị kinh doanh, thương mại điện tử và khối kinh tế, marketing

- Có ít nhất 06 tháng kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực sale online và kinh doanh online

- Nắm rõ các kiến thức về các kênh thương mại điện tử, sử dụng thành thạo FB và các trang mạng xã hội khác

- Kỹ năng tư vấn khách hàng và quản lý data khá

- Không nói giọng địa phương và nói ngọng

- Thông tin chi tiết về công việc vui lòng liên hệ theo số: không chín không một bảy bảy tám chín không tám

- Ưu tiên ứng viên đi làm trước tết

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập theo hiệu quả công việc: Lương cứng (từ 7-10 triệu/1 tháng)+ Trợ cấp ăn trưa tại VP+ Trợ cấp điện thoại+ Hoa hồng theo doanh số+ Thưởng nóng+ Thưởng tháng lương 13, thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm

- Cơ hội được làm việc trong môi trường công ty có nền tảng phát triển gần 10 năm tại thương trường, chuyên nghiệp và bài bản

- Được hưởng chế độ BHXH, BHTN và BHYT theo quy định của Công ty

- Được thường xuyên đào tạo nâng cao năng lực và chuyên môn

- Cơ hội thăng tiến nhanh và phụ thuộc hoàn toàn vào năng lực của bản thân

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân Viên Kinh Doanh Online tuyển dụng bởi công ty Công ty TNHH Hichem- Việt Nam tại Hà Nội với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Kinh Doanh tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh