Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Kinh doanh Phát triển Thị trường

Số 13, ngõ 12 Đỗ Quang, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 24/05/2018

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

  • Chịu trách nhiệm phát triển và quản lý vùng kinh doanh theo sự phân công của Ban lãnh đạo (trung bình từ 3 – 5 tỉnh).
  • Tìm kiếm, mở rộng và phát triển hệ thống Tổng phân phối, Nhà phân phối, Tổng đại lý, đại lý ….. Lập danh sách theo dõi.
  • Hỗ trợ các nhà phân phối phát triển thị trường trong vùng quản lý
  • Phối hợp với phòng marketing để thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi, phân tích kỹ những lợi ích của khách hàng khi nhận được, quy trình thủ tục nhận nhằm phát huy cao nhất hiệu quả của kế hoạch marketing theo mục tiêu đề ra.
  • Chịu trách nhiệm về việc phát triển và hoàn thành chỉ tiêu doanh số đã được giao
  • Đầu mối tiếp nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý, trình quản lý trực tiếp xin ý kiến, thảo luận tại cuộc họp giao ban.
  • Khi có thông tin đơn hàng, chuyển thông tin về cho bộ phận Sale Admin để chốt đơn hàng, số lượng và giá cả. Có trách nhiệm soạn Hợp đồng, giao hàng và thu tiền từ khách hàng sau khi Admin đã chốt được hợp đồng và chuyển lại thông tin.
  • Nghiên cứu, đề xuất các phương án phát triển thị trường vùng được phân công quản lý.
  • Chăm sóc nguồn các khách hàng trong vùng quản lý bao gồm cả nguồn khách hàng do CTV kinh doanh khai thác được.

Yêu cầu ứng viên

- Các ứng viên tại các Tỉnh: Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Thái Nguyên, Bắc Cạn, Cao Bằng, Bắc Ninh, Bắc Giang, Lạng Sơn sẽ là một lợi thế.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng + doanh số (Thỏa thuận khi phỏng vấn)
- Ứng viên được tuyển dụng sẽ có cơ hội được làm việc trong môi trường hiện đại, chuyên nghiệp và năng động
- Được đào tạo nâng cao chuyên môn và kỹ năng dành cho công việc (Được đào tạo về các giải pháp phần mềm, nghiệp vụ sản phẩm)
- Văn hóa công ty phong phú cho phép phát huy tối đa khả năng và tính sáng tạo trong công việc của ứng viên.
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc
- Hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, y tế theo quy định.
- Chế độ Du lịch hàng năm dành cho cả gia đình và các khoản hỗ trợ cá nhân

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân viên Kinh doanh Phát triển Thị trường tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY TNHH TM&DV MỸ PHẨM RUBY'S WORLD tại Hà Nội với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân viên Kinh doanh tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh