Nhân Viên Kinh Doanh Quốc Tế (Làm Việc Tại HCM)
Hết hạn nộp đơn
Mô tả công việc
- Tìm kiếm thông tin khách hàng nhập khẩu nước ngoài, giao dịch chào giá, gửi mẫu, ký kết hợp đồng xuất khẩu.
- Nắm rõ đặc tính sản phẩm, các giấy tờ của công ty
- Tư vấn cho khách về sản phẩm, yêu cầu của các nước nhập khẩu
- Hướng dẫn, giải thích cho các môi giới để nắm được sản phẩm khi tiếp thị.
- Soạn báo giá, hợp đồng, invoice, packing list, tính hoa hồng cho môi giới ( nếu có).
- Có thể đi công tác, gặp gỡ các nhà cung cấp trong nước ,đón tiếp khách nước ngoài tới thăm, làm việc, đi kiểm tra hàng hóa trong quá trình làm hàng và giao hàng theo từng đơn hàng.
- Lập kế hoạch triển khai và thực hiện đơn hàng, kết hợp với các bộ phận, phòng ban trong công ty và các tổ chức có liên quan để hoàn thiện bộ chứng từ hàng xuất.
- Theo dõi, cập nhật,quản lý thông tin về lô hàng từ khi triển khai tới khi hoàn tất đơn hàng xuất khẩu.
- Chăm sóc Khách hàng, tư vấn ngay khi khách hàng có yêu cầu
- Báo cáo thường xuyên kết quả hoặc các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện từng đơn hàng xuất cho cấp trên.
- Các công việc khác khi được cấp quản lý giao.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học khối kinh tế , ngoại ngữ, nắm vững kiến thức nghiệp vụ XNK, Marketing bán hàng quốc tế.
- Sử dụng tiếng Anh tốt để đàm phán với khách hàng
- Sử dụng thành thạo các quy tắc quản trị quan hệ khách hàng cùng khả năng xây dựng mỗi quan hệ nghiệp vụ kinh doanh hiệu quả.
- Hiểu biết nhất định về văn hóa xã hội của một số khu vực nước ngoài (đặc biệt là Âu, Mỹ)
- Hiểu biết và có kỹ năng tìm hiểu về các luật định, tiêu chuẩn, quy định đối với các ngành nghề xuất khẩu liên quan.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong giao dịch, tổ chức , quản lý và triển khai các hoạt động sản xuất kinh doanh và xuất khẩu các mặt hàng như : dược phẩm, mỹ phẩm… nắm rõ được tình hình thị trường nhu cầu xuất khẩu ở trong và ngoài nước.
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng tốt.
- Trung thực, chăm chỉ, nhiệt tình và trách nhiệm với công việc.
- Khả năng làm việc độc lập và yêu thích công việc được giao.
- Chịu được áp lực công việc, chấp nhận đi công tác (nếu có yêu cầu)
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc từ thứ 2 - thứ 7 hàng tuần
- Lương chính thức: 10.000.000đ - 15.000.000đ
- Thưởng doanh thu hiệu quả công việc ( nếu có)
- Lương tháng 13, thưởng lễ - Tết
- Phụ cấp : ăn trưa tại VP và theo quy định của công ty
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN khi thành nhân viên chính thức
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
Cách thức ứng tuyển
Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!
Kỹ năng
SalesTHÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
GIỚI THIỆU CÔNG TY
TECHASIANS., JSC là nhà cung cấp nguồn lực lớn mạnh về giải pháp công nghệ thông tin, xây dựng hệ thống, ứng dụng trên các nền tảng web, mobile chuyên nghiệp. Với đội ngũ nhân sự trẻ, sáng tạo, lành nghề, TECHASIANS luôn khẳng định sẽ mang đến cho Quý khách hàng sự hài lòng với những sản phẩm công nghệ chất lượng, giúp Quý khách hàng nâng cao hiệu quả kinh doanh. Đó chính là mục tiêu chính mà TECHASIANS hướng tới trong tương lai.
LIÊN HỆ
Trụ sở công ty: Tầng 3, tòa nhà 21T2 Hapulico, số 81 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
Website: techasians.comKhóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Nhân Viên Kinh Doanh Quốc Tế (Làm Việc Tại HCM)
Hết hạn nộp đơn
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.