Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Kinh Doanh Thiết Bị Y Tế

P.1108, Tầng 11, tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 06/03/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Nghiên cứu, tìm hiểu về các sản phẩm kinh doanh của công ty.
- Giới thiệu sản phẩm tới khách hàng là: các bệnh viện, bác sĩ, phòng khám hoặc đại lý cung cấp trong địa bàn được phân công.
- Tư vấn, hỗ trợ, giải đáp cho khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Đề xuất các kế hoạch kinh doanh, phát triển thị trường, phát triển sản phẩm.
- Làm báo giá, đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng, thực hiện các hoạt động bán hàng đối với những sản phẩm và địa bàn được phân công.
- Theo dõi cập nhật hoạt động đấu thầu, dự án của các Bệnh viện, Sở y tế…
- Duy trì, phát triển mạng lưới khách hàng hiện tại; thúc đẩy, mở rộng tìm kiếm và khai thác khách hàng mới, khách hàng tiềm năng, các dự án mới.
- Tiếp nhận phản ánh, khiếu nại của khách hàng và phản hồi đến quản lý để có biện pháp xử lý kịp thời.
- Cập nhật dữ liệu bán hàng qua các Báo cáo.
- Phối hợp nội bộ để đạt hiệu quả cao nhất trong công việc.
- Xây dựng, đề xuất các chính sách nâng cao hiệu quả kinh doanh, để hoàn thành nhiệm vụ doanh số với Công ty.
- Hoàn thành doanh số công ty đề ra.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo Công ty và Lãnh đạo phòng ban.

Yêu cầu ứng viên

- 25 tuổi trở lên, tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học. Ưu tiên có kinh nghiệm về kinh doanh Thiết bị y tế.
- Chính trực, trung thực, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống theo chiều hướng win – win.
- Có khả năng đàm phán.
- Có mong muốn phát triển hoàn thiện bản thân và chịu áp lực để tiến bộ.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm. Sẵn sàng đi công tác.

Quyền lợi được hưởng

- Được làm việc tại môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
- Được tham gia các khóa đào tạo của hãng và công ty tổ chức;
- Thu nhập: mức lương cạnh tranh thỏa đáng theo năng lực + thưởng theo doanh số.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép, nghỉ lễ… theo quy định của Luật Lao Động
- Chế độ phúc lợi, đãi ngộ hấp dẫn: Hỗ trợ ăn trưa tại công ty, khám sức khỏe định kỳ, thăm hỏi, du lịch nghỉ mát, các hoạt động teambuilding…
- Tuần làm việc 05 ngày, nghỉ thứ Bảy & CN. Lương được thanh toán đúng kỳ hạn (nhưng có thể phát sinh làm việc vào thứ 7, CN theo yêu cầu tiến độ Công việc).
- Môi trường làm việc thân thiện, hợp tác cùng phát triển.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Kỹ năng

Tư vấn
Vị trí Nhân Viên Kinh Doanh Thiết Bị Y Tế tuyển dụng bởi công ty Công Ty Cổ Phần Trang Thiết Bị Y Tế Đại Dương tại Hà Nội với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Kinh Doanh tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh