Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Kinh doanh Trang thiết bị Y tế

124 Trương Văn Bang, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TP. HCM
Hạn nộp hồ sơ: 28/10/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Bán hàng và triển khai chính sách bán hàng, chăm sóc khách hàng;

- Lên lịch bán hàng, soạn báo giá, hợp đồng, giao hàng và báo cáo kết quả; 

- Làm việc với các bên liên quan khi dự án triển khai; 

- Tạo dựng, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với nhà cung cấp, khách hàng; 

- Tìm hiểu, nắm bắt thông tin cấu hình, giá thành sản phẩm, thông tin khách hàng, thị trường và báo cáo cho Giám đốc vùng; 

- Phụ trách các nhóm công việc thuộc những dự án đấu thầu thiết bị/ gói thiết bị; 

- Tham gia các khoá đạo tạo chính hãng, đào tạo nội bộ và tự đào tạo kiến thức chuyên môn nhằm xây dựng nền tảng kiến thức vững vàng về sản phẩm, thiết bị y tế; 

- Tham dự các hội nghị, hội thảo về y tế, trang thiết bị, nắm bắt thông tin thị trường; 

- Xây dựng các bài thuyết trình, giới thiệu thông tin công ty, thông tin sản phẩm và trình bày trước đối tác. 

Yêu cầu ứng viên

- Giới tính: Nữ/ Nam, tuổi từ: 22-28;

- Chuyên môn: tốt nghiệp các trường Kinh Tế, Kinh Tế-Luật, Ngoại Thương, KHTN, Tôn Đức Thắng, Công Nghiệp, ĐH Nguyễn Tất Thành, CĐ Bách Việt, Khoa y, dược các trường,… chuyên ngành quản trị kinh doanh, thương mại, kinh tế đối ngoại hoặc các ngành y tế, y sinh có đam mê kinh doanh; 

- Kinh nghiệm: ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm; 

- Cẩn thận, giao tiếp tốt, có khả năng chịu được áp lực công việc cao; 

- Kiên định, tinh thần kỷ luật cao; 

- Sẵn sàng học hỏi kiến thức chuyên môn mới; 

- Sẵn sàng đi công tác; 

- Thành thạo tin học văn phòng; 

- Khả năng giao tiếp, thuyết trình tốt.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cạnh tranh, thưởng hấp dẫn. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến công bằng, minh bạch;

- Được tham gia các khóa đào tạo và các hoạt động team building của Công ty 

- Chế độ BHXH, ngày phép theo quy định của Luật lao động. 

- Phụ cấp theo chức vụ: điện thoại, xăng xe,… khi trở thành nhân viên chính thức

- Phụ cấp theo thâm niên: quà sinh nhật, hiếu hỉ,…

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân viên Kinh doanh Trang thiết bị Y tế tuyển dụng bởi công ty Công ty TNHH Đầu Tư và Phát Triển Mỹ Linh tại Hồ Chí Minh với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân viên Kinh doanh tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 6 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công Ty TNHH Đầu tư và Phát Triển Mỹ Linh được biết đến như một đối tác uy tín, chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết bị y tế, chuyên cung cấp các gói thiết bị thuộc nhiều chuyên khoa khác nhau cho bệnh viện đặc biệt là Khoa Xét nghiệm và Khoa Chẩn đoán hình ảnh.

Mỹ Linh hiện là nhà phân phối độc quyền của Hãng Human, Thermo Fisher; là nhà phân phối chính thức các hãng Sysmex, IL, Tosoh, Erba,..Bên cạnh đó, Mỹ Linh còn cung cấp các thiết bị chẩn oán hình ảnh Philips, GE, Siemens, giường Paramount, bàn mổ Alvo, vật tư tiêu hao đi kèm thiết bị…Với tốc độ mở rộng quy mô nhanh chóng, Mỹ Linh mong muốn hợp tác với những cá nhân trẻ, có năng lực, định hướng phát triển toàn diện, có ước muốn làm việc trong lĩnh vực khoa học công nghệ cao, tinh thần gắn bó lâu dài.

Một số đối tác tiêu biểu: BV Chợ Rẫy, BV Đại học Y Dược, BV Từ Dũ, … các BV tuyến tỉnh và tuyến huyện tại Long An, Đồng Tháp, An Giang, Cần Thơ, Cà Mau, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đồng Nai, Bình Dương, Đak Lak, Khánh Hòa,….



LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: 124 Trương Văn Bang, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TP. HCM

Website: vanholding.vn

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh