Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Kinh Doanh và Handle Hàng Chuyển Phát Nhanh

Lầu 3, Toà nhà AC, Ngõ 78, Đường Duy Tân, Hà Nội, Việt Nam
Hạn nộp hồ sơ: 11/07/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

Phát triển thị trường chuyển phát nhanh giữa Việt Nam và các nước trên thế giới

Tìm kiếm khách hàng mới và giới thiệu dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế của công ty tới khách hàng .

Tư vấn các giải pháp về cước vận chuyển hàng hóa quốc tế (nhập -xuất ), thủ tục hải quan… phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng.

Chăm sóc khách hàng, tạo dựng mối quan hệ tốt, phát triển bền vững.

Nơi làm việc:

DAD: Lầu 3, Toà nhà Trọng Thức, 630-632 ngô Quyền, Đà nẵng

HAN: Lầu 3, Toà nhà AC, Ngõ 78, Đường Duy Tân, Hà Nội, Việt Nam 

Yêu cầu ứng viên

Không yêu cầu kinh nghiệm, chấp nhận những ứng viên năm cuối sắp ra trường.

Thành thạo tiếng Anh, biết thêm tiếng Nhật hoặc tiếng Hoa là một lợi thế

Tốt nghiệp đại học/cao đẳng chuyên ngành Ngoại thương/Kinh doanh quốc tế/Logistics/Quản Trị Kinh Doanh/Marketing

Là người năng động, cẩn thận, siêng năng, tận tụy và biết tiếp thu những cái mới. Có định hướng rõ ràng về nghề nghiệp của bản thân. Có tinh thần cầu tiến và ham học hỏi

Kỹ năng tin học: Làm việc tốt với ứng dụng văn phòng( Word, Excel) và các phần mềm hổ trợ công việc khác

Kỹ năng tổng hợp thông tin, quản lý thời gian, xử lý vấn đề phát sinh, kỹ năng giao tiếp tốt

Có kinh nghiệm làm việc tại các Công ty Logistics & Forwarder là 1 lợi thế

Quyền lợi được hưởng

Có chính sách hấp dẫn cho Nhân Viên Kinh Doanh, bao gồm lương cơ bản, bonus hàng tháng lên đến 20%, phụ cấp hiệu quả công việc dựa trên chỉ tiêu thực tế đạt được, và thưởng vượt chỉ tiêu cuối năm.

Môi trường hỗ trợ Sales mạnh mẽ, bao gồm chương trình CRM giúp quản lý sát khách hàng

Được Tham gia BHXH, BHYT, BHTN..

Các chế độ phúc lợi khác: Theo chính sách phúc lợi của công ty (sinh nhật, thưởng lễ tết, du lịch, ….);

Được tham gia các chương trình đào tạo, nâng cao nghiệp vụ ..

Mức lương thoả thuận tuỳ theo năng lực + Hoa hồng hấp dẫn

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân Viên Kinh Doanh và Handle Hàng Chuyển Phát Nhanh tuyển dụng bởi công ty Voltrans Logistics co., Ltd tại Hà Nội, Đà Nẵng với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Kinh Doanh tại Hà Nội, Đà Nẵng khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 5 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội, Đà Nẵng

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

We are Voltrans!

Voltrans Logistics Co.,Ltd was established in 2004 in Ho Chi Minh City, an economic Center of Vietnam and now employs 100 people in five offices & two air Divisions (Ho Chi Minh, Ha Noi, Hai Phong, Da Nang, Can Tho), skillfully & well-trained in international Freight Forwarding industry.

Voltrans Logistics is one of the leading freight forwarder in Viet Nam providing our customers with full-ranged services such as Customs broker, transportation, warehousing, International Sea Freight, Air Freight, Door to Door services, Air – Sea Consolidation.

It is a good environment where young staff indulge their self development. With Management team always wants to change and dare to change, the company work toward the efficiency, simplicity and more added-values to match increasing demand of customers.

With right, clear and long-term development direction, I strongly believe that the company will get more success in coming years.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Số 4/2 Đường Nguyễn Gia Trí, P. 25, Q. Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh

Website: www.voltransvn.com

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh