Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Kinh doanh XNK Tiếng Anh

Tầng 13, Tòa M3M4, Ngõ 91, Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1.Công tác kinh doanh

- Thực hiện việc tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng thị trường xuất khẩu theo chiến lược của công ty.

- Thực hiện các hoạt động giao dịch, đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng và nhà cung cấp.

2. Công tác xuất nhập khẩu

- Tiếp nhận, kiểm tra, đối chiếu hồ sơ hàng hóa nhập khẩu, xuất khẩu với số lượng thực tế tại cửa khẩu trong quá trình làm hồ sơ thông quan hàng hóa.     

- Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng. Phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng, nhận hàng.       

- Chuẩn bị bộ chứng từ xuất nhập khẩu

- Khai báo tờ khai hải quan trên hệ thống VNACCS/VCIS.      

- Làm thanh khoản tờ khai tạm nhập tái xuất

-  Tìm kiếm hang tàu, đơn vị vận tải cho các đơn hàng phụ trách

- Làm báo cáo tổng kết số lượng nhập xuất tồn theo tuần, theo tháng.

3. Các công việc khác

-  Báo cáo công việc theo quy định báo cáo của Công ty.

-  Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng bộ phận


Yêu cầu ứng viên

1. Trình độ:

Cử nhân trở lên các Trường đại học kinh tế, ngoại thương, thương mại…

2. Kinh nghiệm:

Có ít nhất 3 năm ở vị trí tương đương

3. Ngoại ngữ:

Giao tiếp tiếng Trung tốt, soạn thảo văn bản tiếng Anh thành thạo

4. Kỹ năng:

- Kỹ năng phân tích và đánh giá thị trường

- Có khả năng phát triển thị trường, tìm kiếm khách hàng, đẩy mạnh doanh số

- Kỹ năng thương lượng, đàm phán

- Kỹ năng giao tiếp tốt

5. Thái độ:

Nghiêm túc, cẩn thận, trung thực, trách nhiệm. Có khả năng chịu được áp lực cao


Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!

Tin được đăng bởi Trần Thị Thu Hằng - Ban tuyển dụng Công ty Cổ phần DEBYT


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Đi vào hoạt động từ tháng 12 năm 2000, từ một doanh nghiệp nhỏ, trải qua gần 20 năm xây dựng và phát triển, DEVYT đã vươn lên thành một tổ hợp các công ty kinh doanh độc lập, phát triển với quy mô chuyên nghiệp và không ngừng lớn mạnh.

Các lĩnh vực kinh doanh của DEVYT bao gồm: văn phòng phẩm và bao bì, sản xuất, giáo dục, thương mại và dịch vụ, bất động sản và đầu tư, y tế, dịch vụ nhà hàng, khách sạn. Dù ở bất kỳ lĩnh vực nào, DEVYT cũng luôn chú trọng đến việc tạo dựng uy tín và chất lượng sản phẩm.

Hiện tại, DEVYT đã khẳng định được tên tuổi và tầm vóc của mình, đồng thời cũng được đánh giá là một trong những công ty có chiến lược phát triển bền vững và năng động, có tiềm lực hội nhập quốc tế để vươn lên tầm khu vực và thế giới.

Ý chí dám đương đầu với thử thách và cải tiến không ngừng chính là nền tảng cho sự phát triển của Công ty DEVYT!


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tầng 13, Tòa M3M4, Ngõ 91, Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội

Website: www.devyt.com

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline: 0984 234 396 (Ms. Linh)

Tổng đài: (024) 7107 9799

Skype: topcv_cskh