Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Kinh Doanh Xuất Nhập khẩu

Số 20 đường Gamuda Garden, 2-5 KĐT Gamuada Garden, Phường Trần Phú, Hoàng Mai, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 29/10/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Lập kế hoạch và thực hiện kế hoạch phát triển khách hàng mới và duy trì khách hàng cũ

- Thường xuyên chăm sóc khách hàng để củng cố quan hệ và thúc đẩy kinhdoanh

- Báo giá cho khách hàng, thương lượng, đàm phán với khách hàng về giá cả và điều khoản trong hợp đồng

- Cập nhật liên tục tình hình thị trường XNK, đối thủ cạnh tranh, giá cả, cơ hội kinhdoanh tiềm năng

- Báo cáo hàng tuần về hoạt động sales của bản thân, các phản hồi của khách hàng và thông tin thị trường

Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận nghiệp vụ giải quyết các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng một cách hợp lý và tận tình

Các công việc khác trong pham vi chức năng của Phòng kinh doanh do Trưởng phòng hoặc Ban Giám đốc khối phân công

Yêu cầu ứng viên

- Ưu tiên có kinh nghiệm về sale

- Tốt nghiệp  Cao đẳng / Đại học các ngành Ngoại thương, kinh tế, Thương Mại, Giao thông vận tải, Quản trị kinh doanh, Marketing, luật (Sinh viên mới ra trường sẽ được đào tạo)

- Có hiểu biết tốt về thị trường

- Ngoại ngữ: Tiếng Anh (có khả năng phục vụ tốt cho công việc)

- Có động lực làm việc, tính kỷ luật, tinh thần trách nhiệm, có khả năng làm việc theo nhóm

- Kỹ năng giao tiếp tốt

- Kỹ năng thuyết phục, thương lượng, giải quyết vấn đề và tạo quan hệ

- Có khả năng làm việc với áp lực cao và biết cách vượt qua những tình huống khó khăn

- Yêu thích công việc bán hàng tư vấn

Quyền lợi được hưởng

- LƯƠNG: 5 triệu đến 10  triệu tuỳ thuộc vào năng lực
- Chế độ Bảo hiểm theo quy định nhà nước.
- Môi trường lao động thân thiện, năng động, bảo vệ người lao động.
- Được đào tạo, huấn luyện CẦM TAY CHỈ VIỆC từ A-Z theo quy trình chuyên nghiệp của công ty.
- Được PHÁT TRIỂN BẢN THÂN: Từ giao tiếp, bán hàng, đàm phán, các kĩ năng mềm…
- ĐƯỢC MỞ RỘNG MẠNG LƯỚI QUAN HỆ chất lượng,
- VĂN HÓA DOANH NGHIỆP: tham gia liên hoan công đoàn hàng tháng, được tặng quà sinh nhật, thăm hỏi, thưởng năm và các dịp lễ tết, du lịch hàng năm….

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Ngành nghề

Xuất nhập khẩu
Vị trí Nhân Viên Kinh Doanh Xuất Nhập khẩu tuyển dụng bởi công ty Công ty CP Tiếp Vận HP tại Hà Nội, Hoàng Mai với mức lương 5-10 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Kinh Doanh tại Hà Nội, Hoàng Mai khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hoàng Mai

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty cổ phần tiếp vận HP được thành lập vào tháng 03 năm 2009.

HP Logistics được quản lý và điều hành bởi một Ban lãnh đạo có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải, giao nhận và hãng tàu. Bên cạnh đó HP Logistics còn có một đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và chuyên nghiệp trong lĩnh vực giao nhận, đại lý hãng tàu, vận tải trong và ngoài nước, phân phối…

Đầu năm 2012, HP Logistics thành lập Công ty HP Logistics Service Co., Ltd tại Hồ Chi Minh hoạt động trong lĩnh vực giao nhận vận chuyển và hợp thành hệ thống tại 3 điểm Hà Nội, Hồ Chí Minh và Hải Phòng.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Số 20 đường Gamuda Garden, 2-5 KĐT Gamuada Garden, Phường Trần Phú, Hoàng Mai, Hà Nội

Website: http://hplogistics.com.vn/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh