Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên kinh doanh

P201, chung cư 46, ngõ 230 Lạc Trung, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 09/05/2017

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

Nhân viên kinh doanh cho thuê văn phòng, căn hộ dịch vụ, Co-Working Space:

- Trực tiếp tìm kiếm, thu thập thông tin các đối tượng khách hàng trong phạm vi đang phụ trách.

- Nắm rõ thông tin về Khách hàng, tư vấn văn phòng, căn hộ đáp ứng đúng với nhu cầu và nguyện vọng của Khách hàng.

- Chăm sóc những khách hàng công ty bàn giao.

- Đưa khách hàng đi xem nguồn nhà, văn phòng, làm hợp đồng, đàm phán các điều kiện hợp đồng.

- Thực hiện theo các chương trình marketing, thúc đẩy bán hàng của công ty.

- Lắng nghe, ghi nhận, phản ánh các ý kiến phản hồi từ khách hàng.

- Thu thập, thống kê, phân loại lưu giữ tất cả thông tin khách hàng, cung cấp kịp thời thông tin khi có chỉ đạo.

- Phân tích thông tin khách hàng, đề xuất các giải pháp nhằm phát triển khách hàng.

- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong phỏng vấn

Yêu cầu ứng viên

Số năm kinh nghiệm: Có trên 1 kinh nghiệm

- Tác phong chuyên nghiệp, ăn nói lưu loát, có mục tiêu muốn thăng tiến.

- Có phẩm chất của nhân viên kinh doanh.

- Chăm chỉ, trung thực và linh hoạt trong công việc.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nhiệm làm cho thuê văn phòng, nhà mặt phố.

- Kinh nghiệm: ưu tiên đã có kinh nghiệm bán hàng BĐS, bán ô tô, các nghành dịch vụ bán hàng khác.

- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm, kỹ năng tư vấn bán hàng và đầu tư cá nhân.

- Tuổi từ 22 tới 30 nam và nữ, có sức khoẻ tốt.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng + hoa hồng + thưởng ( Lương thưởng phù hợp với trình độ và khả năng của bản thân )
- Mức thu nhập khởi điểm: 7-10 triệu (lương cứng) đồng/tháng + % doanh số cao
- Chế độ đãi ngộ hấp dẫn
- Môi trường làm việc trẻ, thân thiện, có cơ hội hoàn thiện và phát huy mọi lợi thế của bản thân.
- Được đào tạo kỹ năng chuyên môn, kỹ năng làm việc, kỹ năng mềm khác.
- Cơ hội thăng tiến ở nhiều vị trí quản lý trong công ty.
- Được đóng BHXH, BHYT...và các quyền lợi khác theo luật lao động

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Ngành nghề

Kinh doanh / Bán hàng
Vị trí Nhân viên kinh doanh tuyển dụng bởi công ty Công ty CP tư vấn xây dựng Maxx Việt Nam tại Hà Nội với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân viên kinh doanh tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty cổ phần tư vấn xây dựng MAXX Việt Nam là doanh nghiệp được thành lập theo mô hình công ty cổ phần.

Với hơn 3 năm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, xây dựng, chúng tôi tự hào là doanh nghiệp vừa và nhỏ đã và đang đứng vững, phát triển trên thị trường bằng cách khẳng định chất lượng sản phẩm cung cấp tới khách hàng.

Trong thế giới của MAXX nhân viên là điểm kết nối duy nhất giữa ý tưởng và hiện thực.

Chúng tôi cam kết xây dựng một đội ngũ nhân viên làm việc thực sự chuyên nghiệp và đa dạng , phát triển ở họ không những kỹ năng nghề nghiệp mà còn kỹ năng cá nhân, và giao tiếp cởi mở chân thành với họ.

Chúng tôi ghi nhận những thành tích nổi bật và khen thưởng những đóng góp cao quý của họ.

Bằng việc tạo ra một môi trường làm việc phát huy tài năng và nhiệt huyết nhân viên MAXX sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm tuyệt vời.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: P201, chung cư 46, ngõ 230 Lạc Trung, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Website: http://maxxvn.com/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh