Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Kinh doanh

TP. Hồ Chí Minh Số 2 - Nguyễn Thiện Thuật - Phường 24 Q. Bình Thạnh - TP. HCM Văn phòng tại TP. Hà Nội Tầng 2 - tháp A - tòa nhà Golden Palace Mễ Trì - Q. Nam Từ Liêm - TP. Hà Nội Liên hệ Email: contact@kiotbank.com Phone: 024 3200 5577

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

  • Thuộc tất cả các mã hàng đang bán và bản chất của từng sản phẩm: Nguồn gốc, màu sắc, kiểu dáng, cách sử dụng…
  • Thường xuyên có mặt tại khu vực trưng bày để tư vấn cũng như giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm. Theo dõi tốc độ tiêu thụ hàng hóa và báo cáo
  • Nguyên cứu thị trường / Tìm hiểu phân khúc thị trường: Tìm hiểu xem trên thị trường có những nhóm đối tượng nào nhiều khả năng sẽ trở thành khách hàng của mình, lên chiến lược chinh phục cũng như cách thu hút các nhóm đối tượng đó
  • Tìm kiếm khách hàng tiềm năng: Lên danh sách những cá nhân hay tập thể được cho là có khả năng mua hàng
  • Báo giá và đàm phán giá cả, thương thảo hợp đồng mua bán, thảo thuận thời hạn thanh toán và giao hàng.
  • Gọi điện thoại, viết email: Tiến hành gọi điện, viết email để giới thiệu về công ty, chào bán sản phẩm/dịch vụ, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng.
  • Gặp gỡ, tiếp xúc khách hàng tiềm năng: Giới thiệu, chào bán sản phẩm, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, cho khách hàng dùng thử sản phẩm. 
  • Kiểm kê hàng hoá: Nộp hóa đơn bán hàng hằng ngày. Kiểm hàng, bổ sung mặt hàng thiếu. Kiểm kê dụng cụ hổ trợ kinh doanh.
  • Kết hợp với những bộ phận khác giúp khác hàng sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ một cách hiệu quả nhất.
  • Giải quyết những phàn nàn hoặc vấn đề của khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm.
  • Gửi báo cáo kinh doanh cho cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

  • Kỹ năng giao tiếp:
  • Nếu ngoại hình mang đến cái nhìn ban đầu ấn tượng, thiện cảm thì kỹ năng giao tiếp là nhân tố quan trọng, cần thiết cho nghề này. Giao tiếp tốt sẽ tạo cho bạn có và giữ được mối quan hệ tốt với khách hàng. Phát triển và duy trì mối quan hệ bền vững với khách hàng sẽ giúp bạn có niềm tin nơi khách hàng và việc bán hàng sẽ trở nên thuận lợi hơn. 
  • Trong giao tiếp, con người liên hệ với người khác bằng nhiều cách khác nhau và không nhất thiết phải luôn nói lời trực tiếp. Bạn có biết ngôn ngữ cơ thể trong giao tiếp kinh doanh không chỉ giúp bạn truyền đạt tốt hơn đến khách hàng, mà còn giúp hiểu được một phần suy nghĩ, ý định mà khách hàng chưa kịp diễn đạt. Khéo léo đoán biết và có giải pháp xử lý, ắt là sẽ được lòng hơn nhiều khi cứ hỏi khách vòng vo. 
  • Kỹ năng nhận diện khách hàng tiềm năng 
  • Xác định được đúng đối tượng khách hàng vừa giúp bạn tăng cơ hội kinh doanh lại giúp tiết kiệm thời gian công sức bỏ ra. Bạn đang bị động hay luôn chủ động tìm được đúng khách hàng cho mình? Mà đâu là những khách hàng tiềm năng? 
  • Kỹ năng lắng nghe: 
  • Tưởng chừng như đơn giản nhưng lắng nghe lại là thành phần quan trọng tạo nên quan hệ tốt đẹp giữa người bán hàng và khách hàng. Một lỗi rất thường gặp ở các nhân viên bán hàng là thay vì lắng nghe ý kiến của khách hàng thì họ chỉ chăm chăm nói về sản phầm dịch vụ. Trong khi nghe khách hàng trình bày, bạn cần tinh ý và nhanh chóng nắm bắt được nhu cầu, sở thích, từ đó mới giúp họ lựa chọn những sản phẩm phù hợp. Có như vậy khách hàng vừa cảm thấy được quan tâm tôn trọng, lại hài lòng về sản phẩm của bạn. 
  • Kỹ năng đặt câu hỏi 
  • Khách hàng đôi khi không biết rõ những nhu cầu thực tế của mình. Vì thế, sales phải biết cách đưa ra những câu hỏi mà sẽ dẫn họ đến câu trả lời. Đưa ra những câu hỏi về phía khách hàng cũng là cách để sales giải quyết những vấn đề của mình. Bạn có biết cách để tìm hiểu nhu cầu ẩn của khách hàng? Liệu có cơ hội kinh doanh rộng mở hoặc về lâu dài? 
  • Kỹ năng thuyết trình 
  • Thể hiện kiến thức và trình bày rành mạch: Dù là trình bày ý tưởng trong công việc hay chỉ là nói chuyện thông thường, bạn cũng nên lưu ý để chuẩn bị nội dung. Bạn cần biết chính xác điều mình muốn diễn đạt cho người khác. Tiếp đến hãy thu thập các thông tin và lập luận rồi hệ thống lại cho hợp lý. Đừng cố tỏ ra “nguy hiểm” bằng việc dùng thuật ngữ hay từ ngữ to tát, hãy giữ cho nội dung bạn nói rõ ràng, đơn giản và chính xác. Càng hiểu rõ và có kiến thức về những gì mình nói, bạn sẽ càng tự tin và chắc chắn nhận được sự hứng thú lắng nghe 
  • Kỹ năng Thuyết phục 
  • Một kỹ năng chung mà người bán hàng nào cũng cần phải có đó là phải biết cách thuyết phục người khác hay nói một cách khác, làm thế nào để có được điều họ muốn. Họ luôn tập trung vào những điều họ muốn và kiên trì với nó cho đến tận cùng. Họ không bao giờ từ bỏ. 
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề 
  • Những người bán hàng thành công luôn có kỹ năng và nhiều kinh nghiệm giải quyết vấn đề. 
  • Hãy cố gắng bình tĩnh, nhìn nhận vấn đề một cách sáng suốt, sau đó suy nghĩ, phân tích các giải pháp khả thi. Việc tiếp bạn cần làm là đề ra mục tiêu, sẽ giúp bạn định hình được đích đến của mình và làm thế nào để đi được đến cái đích cuối cùng đó. Trong quá trình thực hiện, bạn hãy luôn chủ động để đối phó với các vấn đề phát sinh. Cuối cùng, tổng kết đánh giá lại toàn bộ để đúc kết kinh nghiệm cho mình. 
  • Kỹ năng chốt sale 
  • Sau nỗ lực tìm hiểu và tư vấn cho khác hàng, mong muốn khách ra quyết định mua sản phẩm và còn trở lại những lần sau. Để làm được điều này bạn nên trang bị một vài kỹ thuật nắm bắt tâm lý hướng khách hàng chốt sale. Việc chốt bán hàng cũng là một nghệ thuật rất quan trọng, dù bạn cho họ lý do để mua hàng ngay lập tức nhưng cần khéo léo làm sao để khách hàng tự nguyện mua sản phẩm chứ không khiến họ cảm thấy bị ép buộc 
  • Kỹ năng đàm phán thương lượng, 
  • Đàm phán là phương tiện cơ bản là kỹ năng không thể thiếu của nhân viên bán hàng để đạt được cái mà ta mong muốn từ người khác. Quá trình giao tiếp nhằm thỏa thuận được lợi ích kinh doanh có thể chia sẻ giữa ta và đối tác khách hàng. Tuy duy nhạy bén, Phản xạ ứng xử nhanh nhạy song đồng thời cũng phải biết nhẫn nại tranh luận, biết kiềm chế cảm xúc và có lý lẽ thuyết phục khách hàng khéo léo để mang lại cảm giác dễ chịu để thỏa hiệp, bảo vệ lợi ích của mình. 
  • Kỹ năng làm việc nhóm 
  • Phối hợp tốt với đồng nghiệp hoặc phòng ban có thể giúp giải quyết tốt hơn, nhanh hơn đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Với một dự án hợp tác kinh doanh lâu dài, bạn khó lòng mà một mình xoay sở hết mọi việc phải không nào. 
  • Trong thời đại thông tin hiện đại, nhân viên sales cần phải có thêm những kỹ năng bổ trợ 
  • Khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh. 
  • Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng như: Word, Excel, PowerPoint, Outlook và Internet. 
  • Hiểu biết về internet và website, quảng cáo trực tuyến.

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!

Tin được đăng bởi Lý hồng sổ - Ban tuyển dụng kiot bank


Vị trí Nhân viên Kinh doanh tuyển dụng bởi công ty kiot bank tại Cà Mau, Cần Thơ, Hậu Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng, Vĩnh Long với mức mương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân viên Kinh doanh tại Cà Mau, Cần Thơ, Hậu Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng, Vĩnh Long khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 50 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Cà Mau, Cần Thơ, Hậu Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng, Vĩnh Long

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty cổ phần Kiot bank tuyển dụng các vị trí sau: CTV KINH DOANH làm việc tại Sóc Trăng, Cần Thơ, Tiền Giang, Hâu Giang mức lương 5 triệu - 7 triệu (Có phần trăm hoa hồng); Nhân viên kinh doanh làm việc tại Hậu Giang mức lương Thương lượng (Có phần trăm hoa hồng);  nhấn viên tư vấn tín dụng làm việc tại Sóc Trăng, Cần Thơ, Tiền Giang, Hâu Giang mức lương 5 triệu - 7 triệu (Có phần trăm hoa hồng);


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: TP. Hồ Chí Minh Số 2 - Nguyễn Thiện Thuật - Phường 24 Q. Bình Thạnh - TP. HCM Văn phòng tại TP. Hà Nội Tầng 2 - tháp A - tòa nhà Golden Palace Mễ Trì - Q. Nam Từ Liêm - TP. Hà Nội Liên hệ Email: contact@kiotbank.com Phone: 024 3200 5577

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh