Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên kinh doanh

Số 15 ngách 8 Tổ 29, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 25/03/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

– Chăm sóc những khách hàng hiện có của công ty và khách hàng do bộ phận CSKH – Marketing chuyển lại

– Chăm sóc khách hàng qua các công cụ công ty cung cấp: điện thoại, zalo, facebook…

– Tìm kiếm và thiết lập những mối quan hệ mới với khách hàng; gặp gỡ tạo mối quan hệ thân thiết với khách hàng

– Phối hợp cùng bộ phận Marketing để khai kế hoạch marketing công ty,

– Làm báo giá và đàm phán đi đến ký kết hợp đồng với khách hàng.

– Theo dõi giám sát đơn hàng để đảm bảo tiến độ giao hàng kịp thời đến khách hàng.

– Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng;

– Tiếp nhận và chuyển lại cho các bộ phận liên quan khiếu lại của khách hàng về bảo hành, bảo trì sản phẩm

– Lập kế hoạch công việc tuần, tháng. Thực hiện theo kế hoạch đã được TP và BGĐ công ty duyệt

– Giao dịch với khách hàng, tìm hiểu thông tin thị trường, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, tìm hiểu về thông tin mới nhất của các đối thủ cạnh tranh và đưa ra đề xuất tham mưu cho TP và GĐ kế hoạch kinh doanh mới

– Các công việc khác theo yêu cầu của công ty.

Yêu cầu ứng viên

– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chưa có kinh nghiệm có thể được đào tạo

– Nhanh nhẹn, khéo léo trong kinh doanh và chịu được áp lực công việc.

– Khả năng giao tiếp,

– Giọng nói chuẩn (không nói giọng địa phương);

– Khả năng tiếp cận và bám khách hàng tốt;

– Có trách nhiệm trong công việc và cam kết gắn bó lâu dài với công ty;

– Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương 1 năm trở lên là 1 lợi thế

– Ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thiết bị là 1 lợi thế

Quyền lợi được hưởng

– Chế độ lương thưởng tốt xứng đang với năng lực

– Lương tháng 13

– 1 ngày phép / tháng, 6 tháng tăng lương 1 lần

– Thưởng theo hiệu quả công việc: theo quy định của Công ty

– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến

– Được đào tạo kỹ năng bán hàng, kỹ năng chốt Sales, kỹ năng đàm phán

– Các chế độ BHXH, BHYT, BNTN theo quy định

– Các chế độ phúc lợi: thăm quan, nghỉ mát, thưởng tặng quà dịp lễ Tết… theo quy định của Công ty và Luật Lao động

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân viên kinh doanh tuyển dụng bởi công ty Công ty cổ phần thiết bị và khoa học kỹ thuật Đại Nam tại Hà Nội với mức lương 10-20 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân viên kinh doanh tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 4 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh