Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Kinh Doanh

Lầu 5, Tòa nhà Trung Nam Building, Số 46 Đường C18, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 17/12/2020

Mô tả công việc

Mô tả công việc:
12.    Tiếp cận khách hàng mới; duy trì và phát triển quan hệ với các khách hàng của công ty
13.    Xây dựng chiến lược kinh doanh cargo cho bộ phận và công ty
14.    Phát triển quan hệ với các hãng hàng không phụ trách để được hỗ trợ về tải và giá cước
15.    Kinh nghiệm xây dựng bảng giá cước. Tạo thuận lợi phối hợp đội nhóm tốt.
16.    Hoàn chỉnh bảng chiết tính chi phí (costsheet) để chuyển giao cho Phòng Kế Toán.
17.    Xây dựng chỉ tiêu và chính sách khen thưởng cho nhân viên trong bộ phận
18.    Xây dựng quy trình làm việc hoàn chỉnh cho bộ phận
19.    Xử lý tất cả công việc liên quan đến các hãng hàng không phụ trách.
20.    Phân công công việc và quản lý nhân viên trong bộ phận, đảm bảo làm việc hiệu quả.
21.    Kết hợp với bộ phận Kế Toán để theo dõi và thu hồi công nợ của các khách hàng.
22.    Thực hiện các báo cáo định ký theo yêu cầu của hãng hàng không và của Giám đốc
23.    Tư vấn cho Giám đốc các chiến lược kinh doanh đúng đắn, nhằm phát triển kinh doanh.
24.    Thực hiện những công việc khác được giao

Yêu cầu ứng viên

Yêu cầu:
1.    Tốt nghiệp: cử nhân kinh tế hoặc ngành có liên quan
2.    Tuổi: Dưới 35 tuổi
3.    Anh Văn thông thạo: Nghe, nói, đọc, viết.
4.    Ít nhất 03 năm kinh nghiệm kinh doanh trong ngành vận tải hàng hoá hàng không hoặc đã từng kinh doanh ở các công ty forwarders, logisctics liên quan.
5.    Có kiến thức và mối quan hệ tốt trong ngành.
6.    Kỹ năng điều phối và sắp xếp công việc.
7.    Kỹ năng lên kế hoạch và thực hiện kế hoạch kinh doanh.
8.    Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt.
9.    Kỹ năng sắp xếp thời gian và công việc hiệu quả.
10.    Kỹ năng xử lý tình huống tốt
11.    Có tinh thần đồng đội & trách nhiệm tốt và chịu áp lực công việc

Quyền lợi được hưởng

Mức lương chính thức: Mức lương cao hấp dẫn có thể lên đến hơn 15 triệu tháng + thưởng lễ Tết + thưởng thâm niên / trình độ + thưởng doanh số
Chế độ phúc lợi:
25.    Tham gia BHXH, BHYT, BHTN  theo luật định
26.    Được đi du lịch mỗi năm 01 lần
27.    Được thăm khám sức khỏe định kỳ
28.    Được đào tạo phát triển năng lực
29.    Môi trường làm việc năng động trẻ trung

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

ỨNG TUYỂN NGAY

Hạn nộp hồ sơ: 17/12/2020


Vị trí Nhân Viên Kinh Doanh tuyển dụng bởi công ty Công ty TNHH Stellar Way tại Hồ Chí Minh với mức lương Tới 15 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Kinh Doanh tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty TNHH Stellar Way được thành lập chuyên cung cấp dịch vụ vận tải Hàng Không (đại diện hãng) của các hãng trong nước và quốc tế như SQ, Scoot-Tiger, T'Way… trong tương  lai sẽ phát triển mở rộng thêm một số hãng bay mới.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Lầu 5, Tòa nhà Trung Nam Building, Số 46 Đường C18, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Website: www.stellarwaygroup.com

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh