Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Kinh doanh

Tầng 4, tòa nhà HPC Landmark 105, KĐT Văn Khê, Phường La Khê, Hà Đông, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 15/03/2020

Mô tả công việc

- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác;

- Tìm kiếm, gặp gỡ, phát triển khách hàng. Nắm bắt nhu cầu, tư vấn khách hàng sử dụng một cách phù hợp các sản phẩm của hệ thống. Thực hiện thúc đẩy hoạt động kinh doanh đáp ứng các mục tiêu, kế hoạch doanh số bán hàng của hệ thống;

- Phối hợp các bộ phận kế hoạch, sản xuất lên lên báo giá và chốt hợp đồng, thỏa mãn các thông tin về: Thời gian thực hiện hợp đồng; phương thức thanh toán…và các điều kiện khác trong hợp đồng tuy từng điều kiện khách hàng cụ thể;

- Chăm sóc khách hàng trong suốt quá trình thực hiện hợp đồng. Tiếp nhận thông tin từ phòng kế hoạch và bộ phận sản xuất để nắm rõ thực trạng thực hiện hợp đồng. Phối hợp các phòng ban thu thập thông tin chính xác về tiến độ thực hiện hợp đồng, ngày xuất hàng và thời gian giao hàng. Đảm bảo thực hiện hợp đồng với khách hàng theo đúng các điều kiện đã ký;

- Tham mưu xây dựng chính sách bán hàng, bao gồm chính sách về giá, khuyến mãi, chiết khấu & các chương trình quảng bá, tiếp cận đến khách hàng để trình Trưởng phòng;

- Đề xuất chính sách cho khách hàng, nhóm khách hàng, trình Trưởng phòng và thực hiện theo chính sách được phê duyệt;

- Lập mục tiêu, kế hoạch bán hàng trình Trưởng phòng phê duyệt định kỳ và thực hiện tổ chức triển khai bán các sản phẩm & dịch vụ thuộc chức năng nhằm đạt mục tiêu đã được phê duyệt. Tuân thủ các quy định của Công ty trong công tác đề xuất các chính sách cho khác hàng khi cung cấp các sản phẩm & dịch vụ thuộc chức năng nhiệm vụ;

- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Trưởng phòng phê duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt;

- Hiểu rõ và thuộc tính năng, kết cấu, giá, ưu/nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh

- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mẫu của các quy trình này;

- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng phòng;

- Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng phòng xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng theo quy trình tác nghiệp đã được ban hành;

- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục sản xuất, giao hàng, thi công, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao;

- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….;

- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong;

- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng;

- Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng;

- Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó

- Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành kinh doanh, marketting.

- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc, không có kinh nghiệm được đào tạo

- Đam mê công việc kinh doanh, có chí cầu tiến trong công việc và yêu nghề.

- Biết lắng nghe, chia sẻ công việc khi cần phân phối theo nhóm.

- Quản lý thời gian, sắp xếp công việc, chịu được áp lực công việc. Lập kế hoạch công việc.

- Nam hoặc nữ ngoại hình ưa nhìn, tác phong nghiêm túc, giao tiếp tốt, có tinh thần trách nhiệm.

- Thông thạo Anh văn và am hiểu lĩnh vực nội thất là một lợi thế.

Quyền lợi được hưởng

- Ngoài lương cơ bản hưởng 3-5% doanh thu

- Đóng BHXH theo quy định của nhà nước

- Được hưởng các quyền lợi cơ bản khác theo quy định của nhà nước

- Thưởng: Thưởng định kỳ, thưởng các ngày lễ lớn, thưởng cuối năm

- Du lịch 1 năm/lần và tham gia các hoạt động do công ty tổ chức.

- Nghỉ phép 12 ngày/năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

ỨNG TUYỂN NGAY

Hạn nộp hồ sơ: 15/03/2020

Tin được đăng bởi Nguyễn Khánh Nhật - Ban tuyển dụng Công ty cổ phần đầu tư BKG Việt Nam


Kỹ năng

Word Excel PowerPoint
Vị trí Nhân viên Kinh doanh tuyển dụng bởi công ty Công ty cổ phần đầu tư BKG Việt Nam tại Hà Nội với mức mương 5-10 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân viên Kinh doanh tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính: Nam
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

LỊCH SỬ HÌNH THÀNH

Công ty Cổ phần đầu BKG Việt Nam có tiền thân là Công ty Cổ phần Thiết bị DTA. DTA được thành lập năm 2015 với lĩnh vực chính là sản xuất, nhập khẩu và phân phối máy móc thiết bị tại thị trường Việt Nam. Công ty đã trở thành một đơn vị mạnh so với doanh nghiệp trong lĩnh vực cùng ngành.

Năm 2016 là năm có sự phát triển mạnh mẽ của các lĩnh vực Sản xuất Gỗ nội thất và lĩnh vực Nông nghiệp, đứng trước cơ hội đó, kết hợp với sự am hiểu về máy móc thiết bị, công ty đã nhanh chóng tiếp cận được thông tin của hai lĩnh vực nêu trên, từ đó đưa ra hoạt động mang tính chiến lược của mình.Ban lãnh đạo DTA bắt đầu quá trình mở rộng lĩnh vực hoạt động. Đây cũng là năm bước đệm quan trọng cho việc phát triển đa dạng các ngành nghề kinh doanh.

Cuối năm 2017, DTA tăng vốn điều lệ lên 40 tỷ đồng, mua lại và tái cơ cấu một số công ty:

+ Công ty CP BKG Trúc Xuân

+ Công ty TNHH MTV gỗ BKG . Nay là công ty cổ phần Gỗ BKG

+ Công ty CP Thực phẩm Lành.

Đặc biệt, trong năm này, DTA tập trung chiến lược cho việc xuất khẩu, doanh thu xuất khẩu đã đạt tỷ trọng 50% tổng doanh thu.

Đến năm 2018, công ty tiếp tục tăng vốn điều lệ để thực hiện dự án mua lại một số trang trại nông nghiệp trên Hòa Bình, mở rộng hướng đầu tư vào lĩnh vực nông nghiệp.Đồng thời, DTA chính thức đổi tên thành Công ty CP BKG Việt Nam với phương châm “Gửi gắm niềm tự hào trong từng sản phẩm”.

Hiện nay, BKG Việt Nam đã sở hữu 03 Nhà máy sản xuất, trong đó 02 Xưởng sản xuất nội thất xuất khẩu, 01 xưởng sản xuất gỗ nguyên liệu với số lượng lớn, sở hữu 03 khu vực trang trại có diện tích trên 80ha.

Với chiến lược phát triển bền vững, hiệu quả, BKG Việt Nam đã và đang tiếp tục tập trung khai thác thế mạnh trong các lĩnh vực hoạt động, đồng thời có những bước bắt đầ cho một cuộc hành trình vươn lên trở thành một tập đoàn phát triển với quy mô lớn và đồng bộ. Công ty CP Đầu tư BKG Việt Nam cũng đã ký kết và trở thành đối tác chiến lược của các tập đoàn lớn trong và ngoài nước. 

Đặc biệt, đối với lĩnh vực sản xuất đồ gỗ nội thất, chúng tôi đang từng bước phát triển một cách vững chắc và an toàn. BKG Việt Nam luôn cam kết mang đến sự hài lòng của khách hàng trong từng sản phẩm, đó cũng là yếu tố cốt lõi và dài hạn của Công ty.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Số 02, ngõ 9, đường 21B Tổ dân phố 10

Website: bkgvietnam.com

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh