Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Kinh doanh

Tầng KT, Chung cư Hà Đô Park View, Thành Thái, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Lập kế hoạch ngắn hạn, dài hạn, trung hạn và kế hoạch trong từng giai đoạn của Công ty, trên cơ sở tập hợp ý kiến và phối hợp với các đơn vị bộ phận có liên quan theo chỉ đạo của Giám đốc Công ty.

- Phối hợp với các phòng ban liên quan hạch toán kinh tế, khái toán phục vụ công tác quản lý vận hành khai thác Bất động sản và công tác kinh doanh bán hàng phù hợp với nhu cầu đầu tư của Chủ đầu tư.

- Tham mưu xây dựng chiến lược kinh doanh của Công ty.

- Phối hợp Phòng Kế toán tài chính, Phòng Hành chính Nhân sự tính toán toàn bộ Chi phí quản lý đầu vào và chi phí quản lý doanh nghiệp và doanh thu của công ty.

- Phân tích hiệu quả kinh tế làm dữ liệu cho lãnh đạo Công ty quyết định các phương án đầu tư dự án, đầu tư phương tiện, thiết bị chuyên dụng, công nghệ, mua sắm vật tư… phù hợp với yêu cầu của nhiệm vụ.

- Theo sự chỉ đạo của Trưởng phòng: tính toán, lập hồ sơ dự thầu, tham gia đấu thầu, soạn thảo, thương thảo hợp đồng quản lý, tư vấn, dịch vụ và chuẩn bị các nội dung liên quan ký kết hợp đồng quản lý, tư vấn, dịch vụ. Theo dõi việc thực hiện của các đơn vị trong quá trình quản trị hợp đồng.

- Tham gia xây dựng các hợp đồng theo các chuyên ngành, thực hiện, theo dõi, kiểm tra đôn đốc các đơn vị trực tiếp thực hiện hợp đồng, xử lý các vi phạm hoặc tranh chấp hợp đồng, thanh lý các hợp đồng.

- Ban hành các quy định về quản lý kinh tế như: thanh toán, quyết toán, quy trình về hạch toán kinh tế, lựa chọn nhà thầu, quản trị hợp đồng, quản lý nguồn chi phí của văn phòng Công ty và các BQL tòa nhà.

- Tập hợp việc thực hiện chỉ tiêu kế hoạch được giao của các đơn vị trực thuộc Công ty.

- Thống kê, báo cáo thực hiện kế hoạch kinh doanh định kỳ theo quy định của Tập đoàn và Chủ tịch/Giám đốc Công ty.

- Theo dõi hiệu quả kinh tế của hoạt động kinh doanh dịch vụ/các dự án đầu tư của Công ty. Lập báo cáo sơ kết /tổng kết quý, 6 tháng và hàng năm của Công ty.

- Giám sát nguồn và hoạt động thu chi của các BQL tòa nhà.

- Giám sát sự tuân thủ nội quy, quy định, quy chế, quy trình nghiệp vụ của các bộ phận phòng ban và các BQL tòa nhà.

- Lưu trữ các văn bản thuộc lĩnh vực chuyên môn.

* Trách nhiệm khác:

- Tham gia xây dựng và tổ chức thực hiện chính sách, nội quy, quy định, quy chế, quy trình của các BQL tòa nhà và của Công ty;

- Cùng với Ban điều hành tìm kiếm phát triển tìm kiếm việc làm dự án mới cho Công ty.

- Tham gia xây dựng quảng bá hình ảnh và thương hiệu của Công ty, quản lý website công ty;

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên và Ban điều hành.

* Làm việc tại Hà Nội, TP.HCM ( quận 10, địa chỉ cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn ).

Yêu cầu ứng viên

- Có kỹ năng giao tiếp thuyết phục; tạo lập, phát triển quan hệ khách hàng

- Có kỹ năng nghiên cứu khảo sát thị trường, am hiểu về thị trường BĐS

- Có kỹ năng nắm bắt thị trường, định vị sản phẩm; đề xuất/điều chỉnh PA kinh doanh; giá bán; xây dựng chiến lược Marketing truyền thông

- Kỹ năng lập kế hoạch, báo cáo và quản trị kế hoạch, sắp xếp công việc

- Kỹ năng làm việc nhóm, chủ động hợp tác, phối hợp hành động tốt

- Quan hệ tốt các sàn giao dịch; đơn vị tư vấn Pr phục vụ tốt công việc

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.


- Được trả lương xứng đáng với hiệu quả công việc.


- Cơ hội được đào tạo, phát triển nghề nghiệp.


- Được hưởng các chế độ nghỉ lễ tết đúng quy định nhà nước


- Được tham gia các loại bảo hiểm theo quy định: BHXH, BHYT, BHTN….

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Ngành nghề

Kinh doanh / Bán hàng
Vị trí Nhân viên Kinh doanh tuyển dụng bởi công ty Công Ty TNHH MTV Quản Lý và Kinh Doanh Bất Động Sản Hà Đô tại Hà Nội với mức mương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân viên Kinh doanh tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty TNHH MTV Quản lý và Kinh doanh Bất động sản Hà Đô (Công ty NPM) được thành lập vào ngày 14/10/2014. Công ty NPM hoạt động chủ yếu về lĩnh vực quản lý vận hành khai thác các tòa nhà chung cư, văn phòng, khu đô thị, các tài sản sau đầu tư của Tập đoàn Hà Đô và các tài sản của Tập đoàn chưa khai thác đến và một sàn bất động sản Hà Đô thuộc Công ty NPM.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tầng KT, Chung cư Hà Đô Park View, Thành Thái, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam

Website: http://www.hadonpm.com.vn

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh